Bất mãn vì 27 tuổi vẫn chưa có người yêu, nam thanh niên đe dọa xả súng hàng loạt


Thứ 4, 23/01/2019 | 15:06


Cùng sự kiện

Christopher Wayne Cleary đã bị bắt vì đe dọa xả súng hàng loạt, giết hại nhiều cô gái nhất có thể chỉ vì thanh niên này không có người yêu dù đã 27 tuổi.

Christopher Wayne Cleary đã bị bắt vì đe dọa xả súng hàng loạt, giết hại nhiều cô gái nhất có thể chỉ vì thanh niên này không có người yêu dù đã 27 tuổi.

Christopher Wayne Cleary, 27 tuổi. Ảnh: NYPost

“Tất cả những gì tôi muốn là một người bạn gái, không phải 1000 người, không phải là các cô gái lẳng lơ. Tôi chưa bao giờ có bạn gái. Đây là lý do khiến tôi lập kế hoạch tới một nơi công cộng và trở thành kẻ xả súng hàng loạt”, Christopher Christopher Cleary, hiện sống tại thành phố Denver, bang Colorado, viết trên Facebook.

“Ngay lúc này, tôi đã sẵn sàng để chết và tất cả các cô gái từ chối tôi sẽ phải sửa sai và tôi sẽ giết chết tất cả những cô gái tôi nhìn thấy”.

Christopher Christopher Cleary cũng viết một bài đăng có nội dung: “Không có gì nguy hiểm hơn con người sẵn sàng chết”.

Một số phụ nữ đã gọi cảnh sát Denver. Các nhà chức trách cũng lo ngại vì có một số cuộc tuần hành của phụ nữ đã được lên kế hoạch vào cuối tuần qua ở Provo, Utah, gần nơi Cleary đang ở.

Các thành viên của Lực lượng đặc nhiệm thuộc Hạt Utah và FBI đã còng tay Cleary tại một quán ăn nhanh ở Provo hôm 19/1, với cáo buộc đã thực hiện một mối đe dọa khủng bố.

Trong một cuộc phỏng vấn với cảnh sát, Cleary nói mình đưa ra những lời đe dọa này trong lúc “buồn bã và không suy nghĩ kỹ”.

Các nhà chức trách cho biết Cleary cũng nói về ý định tự tử khi nói chuyện với cảnh sát. Anh ta nghĩ sẽ tốt hơn nếu anh ta chết, đề nghị bị còng tay vào một cái cây ở nơi không ai có thể nghe thấy anh ta hét.

Trước đó, năm 2014, tại Santa Barbara, California, nam thanh niên tên Elliot Rodger đã giết chết 6 người và làm bị thương 13 người, nguyên nhân bắt nguồn từ sự căm ghét phụ nữ vì bị từ chối khi tỏ tình. 

NGUYỄN QUỲNH (Theo New York Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-man-vi-27-tuoi-van-chua-co-nguoi-yeu-nam-thanh-nien-de-doa-xa-sung-hang-loat-a260587.html