+Aa-
    Zalo

    Bị gọi là “kẻ thích xơi tái phụ nữ", ông Trump bất ngờ gật gù đồng ý

    ĐS&PL Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump chỉ cười mỉm, gật đầu ngầm đồng ý trước lời trêu đùa gán ông là "kẻ thích xơi tái phụ nữ".

    Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump chỉ cười mỉm, gật đầu ngầm đồng ý trước lời trêu đùa gán ông là "kẻ thích xơi tái phụ nữ".

    [mecloud]pbmxZmKUNM[/mecloud]

    Trong một đoạn băng quay ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump tham gia một chương trình năm 2006 bị đào xới lại, nhà tỷ phú 70 tuổi này đã bị người dẫn chương trình trêu đùa gọi là một “kẻ xơi tái phụ nữ”.

    Đoạn video xuất hiện chỉ sau vài giờ ngắn ngủi khi ông Trump bị đồng loạt nhiều phụ nữ lên tiếng tố cáo ông sàm sỡ họ.

    Xuất hiện trong chương trình radio kéo dài 22 phút của Howard Stern, người dẫn chương trình Stern đặt ra câu hỏi: “Ông Trump, ông có biết về những kẻ cuồng dâm và những thứ như thế?”. Sau đó, người đồng dẫn Robin Quivers chen ngang và nói: “Ông là một người như thế”.

    Không hề phản ứng bất ngờ với lời nói của Robin, ông trùm tỷ phú chỉ cười mỉm, gật đầu và nói thầm “Đúng vậy” hai lần ngầm đồng ý với lời nhận xét trên, trong khi con gái của ông cô Ivanka ngồi cười lớn bên cạnh.

    Hồng Hạnh
    Nguồn: TTXVN

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]tfleA6WMXH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-goi-la-ke-thich-xoi-tai-phu-nu-ong-trump-bat-ngo-gat-gu-dong-y-a166060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.