Bố đau xót nhìn con trai mới biết đi bị người tự tử nhảy lầu đè chết


Thứ 5, 04/01/2018 | 00:00


Một đứa trẻ mới 21 tháng tuổi đã chết ngay cạnh bố mình sau khi bị một người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 8 rơi trúng người.

Một đứa trẻ mới 21 tháng tuổi đã chết ngay cạnh bố mình sau khi bị một người đàn ông nhảy lầu tự tử từ tầng 8 rơi trúng người.

Sự việc thương tâm trên xảy ra ở Zaporizhia, đông nam Ukraine. Cả đứa bé và người đàn ông rơi từ trên cao xuống đã chết ngay tại chỗ mặc dù các nhân viên y tế có mặt ngay lúc đó hết sức cứu chữa.

Cậu bé 21 tháng tuổi đáng yêu này đã mất mạng vì bị một người đàn ông nhảy lầu tự tử rơi trúng người.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, người đàn ông 39 tuổi đó đã tự mình nhảy qua cửa sổ tầng 8 của tòa nhà để tự tử.

Trong lúc xảy ra tai nạn, mẹ cậu bé, cô Anna Polishchuk, đang chào tạm biệt cha mẹ mình sau lễ mừng năm mới và mới chỉ ra ngoài được vài phút đồng hồ thì con trai xảy ra chuyện.

Một nhân chứng tại hiện trường, người hàng xóm tên là Sergey Borisov, kể: "Tôi nghe thấy một tiếng động lớn và thấy mẹ cậu bé chạy ra. Cô ấy chạy đến xe cứu thương nơi các nhân viên cứu hộ đang cấp cứu cậu bé và lập tức hiểu điều gì đã xảy ra.

Cửa sổ căn phòng nơi người đàn ông nhảy xuống.
Tin thế giới - Bố đau xót nhìn con trai mới biết đi bị người tự tử nhảy lầu đè chết (Hình 3).
Ảnh mẹ cháu bé vừa chụp nhân dịp năm mới, trước khi tai nạn xảy ra.
Gia đình nhỏ đang sống hanh phúc thì tai nạn thương tâm xảy ra.

Lúc đó, tôi đã phải đóng cửa sổ lại vì không chịu nổi những tiếng la hét xé lòng của cô ấy. Tôi không chịu nổi những âm thanh như vậy."

Những người có mặt tại đó đều cầu nguyện tập thể cho cậu bé đang được các bác sĩ cấp cứu.

Nhân viên y tế Vitaly Reznikov, người đã tham gia cấp cứu, khẳng định: "Người đàn ông tự tử đã rơi trúng phải người cậu bé. Cú rơi mạnh đã đè bẹp đứa trẻ mới biết đi. Dù chúng tôi đã cố gắng hết sức để khôi phục lại nhịp tim và chức năng phổi nhưng không được. Cậu bé đã chết bên trong xe cứu thương."

Người đàn ông tự tử chết tên là Yevgeny, làm công nhân xây dựng và trớ trêu thay là hàng xóm của hai vợ chồng cô Anna, cha mẹ đứa bé xấu số.

Một phát ngôn viên cảnh sát nói: "Chúng tôi đang điều tra lý do khiến người đàn ông tự sát. Kiểm tra xem anh ta có bị say rượu hoặc bị kích thích gì đó dẫn đến việc phải tự tử."

Cửa khu nhà nơi cháu bé bị người đàn ông rơi xuống đè vào người.
Cư dân mạng gử những lời chia buồn và an ủi tới cha mẹ đứa bé xấu số.

Nhưng điều này đã không còn khiến dư luận quan tâm. Tràn ngập trên các mạng xã hội là những chia sẻ, cảm thông với người mẹ trẻ trong nỗi đau mất con một cách oan ức.

Được biết Anna Polishchuk làm giáo viên tại một trường học dành cho trẻ mồ côi. Hai vợ chồng họ đang sống rất hạnh phúc sau khi cậu con trai đầu lòng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dau-xot-nhin-con-trai-moi-biet-di-bi-nguoi-tu-tu-nhay-lau-de-chet-a215182.html