Bò tót hung hãn húc người đàn ông tử vong tại lễ hội


Thứ 3, 07/07/2015 | 07:37


(ĐSPL) - Trong một lễ hội ở miền Đông Tây Ban Nha, một người đàn ông 54 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị con bò tót nổi điên tấn công và hất tung anh ta lên không trung.

(ĐSPL) - Trong một lễ hội ở miền Đông Tây Ban Nha, một người đàn ông 54 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị con bò tót nổi điên tấn công và hất tung anh ta lên không trung.

Tin tức trên tờ Daily Star cho biết, trong đoạn video được đăng tải trên YouTube, một người đàn ông đã cố gắng vùng vãy khỏi sự truy đuổi của con bò tót.

Thậm chí, một người đàn ông khác đã cố gắng nắm đuôi với hy vọng đánh lạc hướng con bò để cứu người đàn ông kia. Tuy nhiên, con bò vẫn chỉ tập trung vào người đàn ông này trước khi hất anh ta lên không trung.

[mecloud]qTzQyRspCQ[/mecloud]

Sau khi thoát khỏi sự hung hãn của con bò, cùng với sự giúp đỡ của những người gần đó, người đàn ông đã cố gắng chạy thật xa nhưng anh ta đã gục xuống vì chấn thương quá nặng.

Người đàn ông này đã qua đời tại bệnh viện vào sáng Chủ Nhật (5/7) vừa qua, bất chấp những nỗ lực cứu chữa của các nhân viên y tế.

Người đàn ông 54 tuổi đã tử vong sau khi bị bò tót tấn công tại lễ hội.

Lễ hội này vốn được đánh giá là khá bạo lực và tàn nhẫn. Trong suốt sự kiện này, bò tót sẽ bị đánh đập, tra tấn bằng cách ném ớt vào mắt, phóng cây thương vào thân cho đến khi chúng chết.

Sau sự việc này, chính quyền địa phương đã quyết định đình chỉ lễ hội một tuần và khẳng định sẽ có ba ngày để tang tưởng nhớ người đàn ông xấu số.

Đây đã là nạn nhân thứ ba tử vong trong 10 ngày qua sau khi bị bò tót húc.

Tháng trước, một người đàn ông 43 tuổi cũng đã tử vong vì bị bò tót húc trong lễ hội Coria ở miền Tây Tây Ban Nha, khu vực giáp biên giới Bồ Đào Nha.

YÊN YÊN ( Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tot-hung-han-huc-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-le-hoi-a101174.html