Brazil: Sử dụng chuột vận chuyển ma túy vào tù


Thứ 6, 06/11/2015 | 12:59


(ĐSPL) - Một cai ngục đã tịch thu khoảng 30 gói cần sa và hơn 20 gói chứa cocaine được vận chuyển đưa đến tù nhân bằng cách sử dụng chuột.

(ĐSPL) - Một cai ngục đã tịch thu khoảng 30 gói cần sa và hơn 20 gói chứa cocaine được vận chuyển đưa đến tù nhân bằng cách sử dụng chuột.

[mecloud]lyB5pL3gSD[/mecloud]

Trưởng nhà tù đã bắt một con chuột được sử dụng để chuyển phát nhanh mang cho các tù nhân cocaine và cần sa. Con vật được huấn luyện để di chuyển giữa các song sắt với thuốc được gắn một mảnh dây cột ở đuôi của nó.

Cai ngục tại nhà tù Barra da Grota tại thành phố Araguaina, miền Bắc Brazil, đã ngạc nhiên khi phát hiện ra điều này hôm 30/10. Sau đó họ đã tịch thu khoảng 30 gói cần sa và hơn 20 gói cocaine được cho là được những con chuột đưa vào cho các tù nhân.

Hình ảnh con chuột bị bắt - Ảnh: Mirror

Hiện tại họ đang kiểm tra camera giám sát để xem họ có thể tìm ra tù nhân nào đã chăm sóc cho nó. Các quan chức tại nhà tù đã bắt được con chuột trên và biết nó đã được thuần hóa. Thậm chí con chuột còn cho người lạ gõ đầu và rất thích được vuốt ve.

Một bảo vệ tại các nhà tù, trong tiểu bang của Tocantins, cho biết: "Chúng tôi đã từng chứng kiến rất nhiều sự việc nhưng sự việc này chắc chắn là quá mới lạ”.

Đuôi con chuột buộc một sợi dây dài và cocaine - Ảnh: Cocaine


Giám đốc nhà tù, Gean Carlos Gomes cho biết thêm: "Các tù nhân đã gắn một sợi dây dài ở đuôi của con chuột và sử dụng nó để lấy thuốc. Con chuột bị bắt khi nhân viên phát hiện nó đang đi xung quanh với sợi dây gắn ở đuôi của nó.”, ông nói thêm.

NHẬT DUY (Theo Mirror)

Video tin tức được xem nhiều:

Mải dùng điện thoại suýt bị sét đánh trúng:

[mecloud]MKHQDusz3y[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-su-dung-chuot-van-chuyen-ma-tuy-vao-tu-a118323.html