Cảnh sát Nga điều tra vụ 3 cô con gái sát hại cha đẻ sau nhiều năm bị lạm dụng


Thứ 3, 31/07/2018 | 09:15


Cùng sự kiện

Ông Mikhail Khachaturyan sống tại thủ đô Moscow, Nga đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Cảnh sát Nga cho biết, hung thủ sát hại ông lại chính là 3 cô con gái.

Ông Mikhail Khachaturyan sống tại thủ đô Moscow, Nga đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Cảnh sát Nga cho biết, hung thủ sát hại ông lại chính là 3 cô con gái.

Ba cô gái bị buộc tội giết cha đẻ. Ảnh: Getty

Những cô con gái của ông Khachaturyan là Kristina (19 tuổi), Angelina (18 tuổi) và Maria (17 tuổi) đã bị bắt và bị buộc tội giết người, cảnh sát Nga xác nhận.

"Chúng tôi ghét ông ta và chúng tôi chỉ muốn một điều xảy ra - hoặc là ông ta biến mất hoặc rằng chúng tôi chưa bao giờ biết đến một người như vậy", Kristina nói với cảnh sát.

Khi còn sống, Mikhail Khachaturyan luôn thể hiện bản thân là người theo đạo, nhưng hàng xóm của ông lại gọi ông là “ông chủ mafia”, chuyên lạm dụng thể chất, tinh thần và lạm dụng tình dục 3 cô con gái.

Bạn bè và hàng xóm đều khẳng định ông Khachaturyan là một người cha, người chồng độc tài, nghiện ma túy và có liên hệ với thế giới tội phạm. Hành vi lạm dụng của ông Khachaturyan đã khiến vợ ông bỏ đi. Người con trai của Khachaturyan hiện đang ở độ tuổi 20 cũng sống xa nhà.

Ông Khachaturyan thường xuyên đánh đập, lạm dụng con gái. Ảnh: Twitter

Sống với 3 cô con gái, Khachaturyan lén lắp đặt những máy ảnh khi ông đi vắng để kiểm soát con, không cho họ đi học và thường xuyên đánh đập. "Ông ta luôn đánh mấy đứa nhỏ", một người bạn của gia đình chia sẻ với báo giới. “Có lần ông ta còn đưa họ đến một khu rừng, sau đó dọa sẽ kết liễu cuộc sống của họ”.

Một người bạn khác nói với kênh tin tức Telegram Mash rằng Khachaturyan thường xuyên đánh các cô con gái một cách dã man, nhưng sẽ tránh để lại những vết bầm tím tại vị trí có thể nhìn thấy được.

Cho đến nay, cáo buộc nghiêm trọng nhất chống lại Khachaturyan là lạm dụng tình dục. Theo kênh tin tức địa phương, người cha đã hãm hiếp một trong những đứa con gái của mình, khiến cô gái trẻ phải tự tử.

“Sau vụ tấn công tình dục, cô ấy uống rất nhiều thuốc để tự sát nhưng đã được các bác sĩ giải cứu kịp thời. Người cha đã thuyết phục bệnh viện rằng đó không phải là một nỗ lực tự sát mà chỉ là một sai lầm”, truyền thông địa phương đưa tin.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo RT)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-nga-dieu-tra-vu-3-co-con-gai-sat-hai-cha-de-sau-nhieu-nam-bi-lam-dung-a238368.html