+Aa-
    Zalo

    Chen lấn, xô đẩy tại cửa bán vé, nhiều cổ động viên Malaysia tiếc nuối vì ra về tay không

    ĐS&PL Cảnh tượng người hâm mộ chen lấn, xô đẩy, ùa vào cửa bán khi thông báo có đợt vé mới khiến nhiều người hoảng sợ, bất lực đứng ngoài nhìn với ánh mắt tiếc nuối.

    Cảnh tượng người hâm mộ chen lấn, xô đẩy, ùa vào cửa bán khi thông báo có đợt vé mới khiến nhiều người hoảng sợ, bất lực đứng ngoài nhìn với ánh mắt tiếc nuối.

    Trong giờ mở bán vé trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 ở sân vận động Bukit Jalil, PV ĐS&PL tại Malaysia đã có cuộc trò chuyện hết sức thú vị với người hâm mộ địa phương.

    Sân vận động Quốc gia Bukit Jalil - nơi diễn ra trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 ngày 11/12 tới.

    Những cổ động viên đặc biệt

    11h sáng 9/12, chỉ một giờ sau khi quầy vé tại sân vận động mở bán, khu vực đã vắng vẻ hơn nhiều so với đêm trước. Dưới nắng trưa gay gắt, nhiều gia đình mang theo con nhỏ và một số phụ nữ vẫn kiên nhẫn đứng chờ.

    Trao đổi với PV, chị Izzati (24 tuổi) cùng bạn thân cho biết xếp hàng từ 9h đêm qua nhưng chưa thể có vé. Chị nói: "Chúng tôi rất yêu bóng đá và muốn cổ vũ đội nhà nhưng dù sao thì tỉ số hòa sẽ không khiến ai phải buồn". Khi được hỏi về số lượng thành viên trong mỗi đội bóng, chị trả lời: "Có lẽ là 10 người thì phải".

    Gia đình em Ahmad đã vượt chặng đường rất dài để tới sân vận động mua vé.

    Em Ahmad, 13 tuổi, đã cùng gia đình gồm cha mẹ và 2 em nhỏ vượt quãng đường 150km để tới mua vé từ sáng sớm nhưng vẫn chưa có vé. Tuy chờ đợi khá mệt mỏi nhưng cậu bé vẫn cười rất tươi, trả lời phỏng vấn: "Theo cháu thì tỉ số sẽ là 3-0 cho Malaysia. Bóng đá thực sự rất thú vị".

    Anh Bernard S, một người bế theo con trai 1 tuổi tới mua vé hài hước nói: "Vợ tôi là người Việt Nam nên em bé chắc sẽ khá bối rối vì không biết nên cổ vũ cho đội nào".

    Lộn xộn tại quầy bán vé

    Theo ghi nhận của PV ĐS&PL, sau khi quầy vé đã mở bán một giờ, những cổ động viên không còn xếp hàng trật tự. Mọi người xô đẩy và ùa vào cửa bán vé mỗi khi có thông báo về một đợt vé mới. Nhiều phụ nữ không thể chen vào nên đành đứng ngoài.

    Đám đông ùa vào quầy bán vé, không xếp hàng và xô đẩy dữ dội.

    T. Avineshwaran, phóng viên thể thao của tờ The Star cho biết: "Từ năm 1993 đến nay, hệ thống bán vé tại sân Bukit Jalil luôn rất tệ. Không hàng rào, không dây thừng và không bảo vệ. Tôi thậm chí không dám đến gần đám đông".

    Cảnh sát cơ động địa phương trải dọc từ ngoài cổng vào đến trước quầy bán vé để đề phòng xô xát xảy ra, đồng thời, phát hiện phe vé chợ đen.

    Anh Zikri (đeo kính đen) và các đồng đội trực dọc theo lối vào sân để đảm bảo an ninh

    Anh Zikri - một cảnh sát cơ động có mặt tại sân cho biết: "Chúng tôi đã phân nhiều ca trực từ chập tối qua đến nay để đề phòng mọi trục trặc. Đến giờ chưa phát hiện hiện tượng phe vé". Khi được hỏi về kết quả trận đấu, anh nói: "Tôi đoán là 2-1 cho Malaysia nhưng sẽ phải cố gắng nhiều vì đội Việt Nam thực sự rất ấn tượng".

    Nhóm nữ cảnh sát cơ động trong giờ nghỉ trưa

    Khi được hỏi có muốn nhắn nhủ điều gì tới người hâm mộ Việt Nam, chị Fatimah - một nữ cảnh sát cơ động có mặt tại sân nói: "Tôi chỉ mong người hâm mộ cả hai nước có thể tận hưởng trọn vẹn trận đấu một cách sôi động và văn minh nhất".

    Đến khoảng 12h trưa, quầy vé treo biển thông báo đã bán hết vé, nhiều người phải ra về tay không.

    Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h45 tại sân vận động KL Sport City (Bukit Jalil) ngày 11/12 tới.

    Thu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chen-lan-xo-day-tai-cua-ban-ve-nhieu-co-dong-vien-malaysia-tiec-nuoi-vi-ra-ve-tay-khong-a254364.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan