Chi tiết bất ngờ trong gu thời trang thanh lịch của nữ Tổng thống Croatia Kitarovic


Thứ 2, 16/07/2018 | 14:30


Ngoài gương mặt cuốn hút cùng vóc dáng đặc trưng của phụ nữ vùng Balkan, nữ Tổng thống Croatia còn có một gu thời trang vô cùng thanh lịch và tinh tế.

Ngoài gương mặt cuốn hút cùng vóc dáng đặc trưng của phụ nữ vùng Balkan, nữ Tổng thống Croatia còn có một gu thời trang vô cùng thanh lịch và tinh tế.

Nữ Tổng thống Croatia đã trở thành nguyên thủ được nhắc tới nhiều nhất sau trận chung kết World Cup 2018 vừa diễn ra đêm ngày 15/7 tại Nga. Những hình ảnh hết mình cổ vũ đội nhà, chân thành chia vui với Tổng thống Pháp… của bà đều được lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội.

Ngoài trình độ học vấn xuất sắc, bà Kolinda Grabar Kitarović còn được nhắc đến như một trong những nữ nguyên thủ hiếm hoi trên thế giới có gu thời trang được trau chuốt và lựa chọn vô cùng tỉ mỉ.

Đôi giày cao gót màu be nhạt là món đồ được nữ Tổng thống Kitarovic đặc biệt yêu thích - Ảnh: TPortal

Tháng 6/2017, trong buổi gặp mặt với Tổng thống Kosovo Hashim Thaci tại Zagreb, chiếc đầm đỏ phom chữ A tôn dáng và hết sức bắt mắt đã khiến bà Kitarovic trở thành tâm điểm của các ống kính. Theo nhiều chuyên gia phân tích, đây là màu sắc ưa thích của bà khi chào đón các nguyên thủ quốc tế bởi màu đỏ tượng trưng cho sự tự tin, sức mạnh, nhiệt huyết và nữ tính.

Với nhiều sự kiện quan trọng, nữ Tổng thống Grabar Kitarović luôn duy trì phong cách thời trang quen thuộc với váy dài qua gối theo dáng chữ A để khoe vòng eo, các gam màu đen – đỏ hoặc trung tính.

Một điểm đặc biệt thú vị trong tủ đồ đa dạng của bà chính là một đôi giày cao gót thiết kế đơn giản gam màu be nhạt. Nhà tạo mẫu thời trang riêng cho bà Kitarovic cho biết dáng giày và màu sắc đơn giản này giúp đôi chân trông dài hơn, nhấn mạnh vẻ đẹp hình thể và phù hợp hoàn hảo cho mọi sự kiện cũng như nhiều bộ đồ khác nhau.

Chiếc khăn kẻ trắng - đỏ độc đáo được nữ tổng thống Croatia quàng tại hội nghị NATO ngày 11/7 vừa qua - Ảnh: AP

Theo các nguồn tin địa phương, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Aleksandra Dojčinović chính là người thiết kế và may phần lớn trang phục cho nữ Tổng thống. Ở hội nghị thượng đỉnh NATO diễn ra vào ngày 11/7 vừa qua, bà Kitarovic cũng từng trở thành tiêu điểm bàn luận của một số tạp chí thời trang khi quàng chiếc khăn gam màu trắng – đỏ quen thuộc của đội tuyển Croatia.

Thu Phương (Theo TPortal)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tiet-bat-ngo-trong-gu-thoi-trang-thanh-lich-cua-nu-tong-thong-croatia-kitarovic-a236618.html