Video giây phút mẹ tuyển thủ Brazil bị nhóm tội phạm dàn cảnh bắt cóc


Thứ 4, 18/07/2018 | 04:10


Bà Rosângela Freda - mẹ của tuyển thủ Brazil tham dự World Cup 2018 đã bị một nhóm người có vũ trang dàn cảnh bắt cóc và đưa đến một ngôi nhà vùng ngoại ô.

Bà Rosângela Freda - mẹ của tuyển thủ Brazil tham dự World Cup 2018 đã bị một nhóm người có vũ trang dàn cảnh bắt cóc và đưa đến một ngôi nhà vùng ngoại ô.

Không lâu sau khi cha của đội trưởng ĐT Nigeria bị bắt cóc, mới đây, mẹ của tiền đạo Taison người Brazil cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Tờ Guardian đưa tin, ít nhất 3 tên tội phạm có vũ trang đã xông ra từ một chiếc xe ô tô để khống chế khi bà Freda đang nhận bưu phẩm trước cửa nhà. Có thể thấy, những tên này đã lên kế hoạch và dàn cảnh để thực hiện phi vụ bắt cóc. Ngay lập tức, các nhân chứng cùng cảnh sát đã phối hợp điều tra phá án.

Nhờ nghiệp vụ của mình, lực lượng phòng chống tội phạm Brazil nhanh chóng xác định được chiếc xe của bọn bắt cóc và lần theo manh mối. Chỉ sau vài tiếng, cuộc tấn công băng nhóm tội phạm giải cứu nạn nhân được diễn ra.

Ngôi nhà ở vùng ngoại ô nơi bà Freda được giải cứu.

Bà Rosângela Freda đã được đưa tới một căn nhà ở Monte Binoto thuộc vùng ngoại ô Brazil và được giải cứu khi bọn bắt cóc chưa kịp đòi tiền chuộc gia đình. May mắn là mẹ của tuyển thủ Brazil không bị đánh đập và chỉ hoảng sợ về tâm lý.

Được biết, khi cảnh sát Brazil giải cứu con tin đã bắt giữ 4 tên tội phạm, 1 tên bỏ trốn. Đồng thời, tại hiện trường lực lượng an ninh cũng tìm thấy một khẩu súng, cần sa và ma túy.

Ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, Taison cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Brazil đã thi đấu không thành công khi bị loại ở vòng tứ kết trước ĐT Bỉ.

Taison trong màu áo ĐTQG Brazil.

Cầu thủ này hiện đã trở về hội quân với CLB Shakhtar Donetsk để chuẩn bị cho mùa giải 2018/19 tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-giay-phut-me-tuyen-thu-brazil-bi-nhom-toi-pham-dan-canh-bat-coc-a236811.html