Cô gái kêu cứu từ trong quan tài đã chôn cách đó một ngày


Thứ 5, 27/08/2015 | 04:49


(ĐSPL)- Khi thăm ngôi mộ người vợ trẻ mới qua đời được một ngày, người chồng vô cùng hoảng loạn khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ dưới lòng đất.

(ĐSPL)- Khi thăm ngôi mộ người vợ trẻ mới qua đời được một ngày, người chồng vô cùng hoảng loạn khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi nắp quan tài bật ra, nạn nhân được phát hiện đã chết ngạt.

Tiền phong  dẫn tin từ Daily Mail, sự việc xảy ra ở Honduras, một quốc gia Trung Mỹ. Cô Neysi Perez (16 tuổi), đang mang thai 3 tháng được gia đình phát hiện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự vào lúc nửa đêm ở bên ngoài ngôi nhà ở La Entrada, tây Honduras.

Nạn nhân Neysi nằm trong quan tài.

Tin lời thầy cúng ở làng, gia đình không đưa Neysi nhập viện cấp cứu. Thay vào đó, họ mời thầy cúng làm lễ trừ tà. Chỉ tới khi Neysi không tỉnh lại sau buổi lễ, người thân mới tức tốc đưa cô đến bệnh viện. 3 giờ sau đó, các bác sĩ tuyên bố rằng cô đã chết.

Một ngày sau đám tang, chồng Neysi là Rudy Gonzales đến thăm ngôi mộ người vợ trẻ tại nghĩa trang La Entrada. Tại đây, Rudy Gonzales vô cùng hốt hoảng khi nghe thấy tiếng đập, tiếng la hét phát ra từ bên trong ngôi mộ của vợ mình.

[mecloud]vXxoTeQ7qP[/mecloud]

Một đoạn video trên mạng cho thấy, các thành viên trong gia đình nỗ lực phá ngôi mộ bê tông bằng búa tạ để cứu Neysi. Khi đưa được chiếc quan tài ra ngoài, mọi người không khỏi xót thương khi thấy phần nắp quan tài làm bằng kính bị đập vỡ, trong khi bàn tay của cô gái trẻ thâm tím.

"Tôi rất đau buồn vì sự ra đi đột ngột của vợ mình. Khi tôi đặt tay lên mộ, tôi nghe thấy tiếng động bên trong, sau đó tôi nghe thấy cả giọng nói của cô ấy. Vợ tôi la hét để tìm kiếm sự giúp đỡ. Lúc đó cô đã bị chôn một ngày. Ban đầu tôi không dám tin nhưng sau đó là tràn trề hy vọng", anh Gonzales chồng cô gái đau lòng nói.

Ngôi sao dẫn tin từ The sun, ngay sau đó Neysi lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ Claudia Lopez kể lại: "Cả gia đình chạy vội vào trong, suýt làm vỡ cửa bệnh viện, mang theo cô gái vẫn đang nằm trong quan tài. Tôi nói với họ hãy đưa cô ấy ra và để lên giường. Ai cũng khẳng định nạn nhân còn sống, vì thế tôi thực hiện các quy trình cần thiết. Chúng tôi kiểm tra và cố gắng làm tất cả những gì có thể nhưng cô ấy đã chết. Họ đặt thi thể Neysi vào lại quan tài rồi mang đi".

Các bác sĩ cho rằng ban đầu Neysi có thể tạm thời mất chức năng hoạt động của các cơ do bị xúc động mạnh. Sau đó, cô chính thức qua đời do bị thiếu oxy khi tỉnh dậy trong quan tài.

Bà Maria Gutierrez, mẹ của Neysi, thì nói rằng các nhân viên y tế đã quá vội vàng khi ký vào giấy chứng tử của con gái bà.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud] PEuoXHzsxH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-keu-cuu-tu-trong-quan-tai-da-chon-cach-do-mot-ngay-a108074.html