Cô gái Việt bị bạn trai Dubai siết cổ, giấu xác vào túi


Thứ 4, 26/04/2017 | 09:18


Cùng sự kiện

Cảnh sát Dubai đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc sát hại bạn gái người Việt rồi bỏ vào túi xách du lịch.

Cảnh sát Dubai đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc sát hại bạn gái người Việt rồi bỏ vào túi xách du lịch.

Theo Gulf News, Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri, trợ lý cảnh sát trưởng thành phố Dubai, chuyên điều tra các vụ án hình sự tiết lộ, hôm 18/4, họ đã tìm thấy thi thể một phụ nữ trong túi du lịch. Nạn nhân bị giấu xác trong chính căn hộ của mình ở Dubai, Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Trong vòng 3 giờ, sau khi thi thể cô gái Việt Nam được phát hiện, một người đàn ông Ả Rập được cho là bạn trai của cô gái đã bị bắt giữ. Nghi phạm được cho là đã sát hại cô gái sau khi nạn nhân muốn chia tay.

Thiếu tướng Khalil Ebrahim Al Mansouri điều tra vụ giết cô gái Việt tại Dubai. - Ảnh: GulfNews.

Nghi phạm được xác định là A.K, bị bắt gần công ty nơi nạn nhân làm việc ở khu vực Al Quoz, trước khi thực hiện kế hoạch bỏ trốn.

Hôm 16/4, một số người bạn của cô gái Việt Nam đã thông báo cho cảnh sát về sự mất tích kì lạ của bạn mình. Cảnh sát tìm khắp nơi và phải phá cửa vào căn hộ của cô gái, sau đó tìm thấy thi thể của người phụ nữ đang phân hủy trong một túi du lịch.

“Cô gái bị siết cổ tới chết và két sắt bị mở. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một vụ cướp. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, chúng tôi phát hiện ra rằng nạn nhân đã bị bạn trai giết và cướp hết trang sức”, thiếu tướng Al Mansouri tiết lộ.

“Nghi phạm đã tìm cách bỏ trốn nhưng đã bị bắt lại. Anh ta khai nhận đã gặp nạn nhân và có quan hệ tình cảm. Sau khi cô gái muốn chia tay, nghi phạm đã ra tay giết hại”, tướng Al Mansouri nói thêm.

Hôm 13/4, cô gái Việt Nam đã bị giết khi đang đi vào nhà tắm. Nghi phạm tiến vào từ phía sau, bóp cổ nạn nhân rồi bỏ xác vào túi du lịch. Sau đó, tên này lấy cắp hết trang sức, đồng hồ rồi rời khỏi hiện trường.

Tri thức trực tuyến dẫn lời Đại sứ Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) Phạm Bình Đàm cho biết, đại sứ quán đã biết được được thông tin trên từ hôm 18/4 và liên hệ với gia đình nạn nhân. Nạn nhân sinh năm 1987, quê ở Thái Bình.

Đại sứ quán đang chờ phía UAE hoàn tất hồ sơ, sau đó sẽ hỗ trợ làm giấy chứng tử, hoàn tất các thủ tục pháp lý của cả hai nước và kết nối gia đình với công ty dịch vụ để chuyển tro cốt nạn nhân về nước. Gia đình đã ấn định ngày sang đưa nạn nhân về.’

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-viet-bi-ban-trai-dubai-siet-co-giau-xac-vao-tui-a188408.html