Con người có thể trở thành superman trong vòng 20 năm nữa?


Thứ 7, 21/10/2017 | 03:04


Cùng sự kiện

Theo nhà khoa học Anh, trong vòng 20 năm, người ta sẽ cấy các chíp Nano thông minh siêu nhỏ (AI nano) vào não và cơ thể người, biến họ trở thành siêu nhân thực thụ.

Theo nhà khoa học Anh, trong vòng 20 năm, người ta sẽ cấy các chíp Nano thông minh siêu nhỏ (AI nano) vào não và cơ thể người, biến họ trở thành siêu nhân thực thụ.

Theo chuyên gia cao cấp John McNamara, thuộc Trung Tâm IBM’s Hursley Innovation đã nói về cách thức còn người được máy móc hóa trong vòng 2 thập kỉ tới. McNamara cho biết mọi người sẽ được cấy ghép vào cơ thể các chíp nano thông minh nhân tạo, cung cấp sức mạnh siêu nhiên và khả năng kiểm soát các bộ phận cơ thể khác bằng ý chí của mình. Vì vậy, về mặt cơ bản, con người sẽ có thể biến mình thành một dạng tương tự như Iron Man (Người sắt) hoặc Bác sĩ bạch tuộc. Và để đạt được điều đó, tất cả những gì bạn cần phải làm là kiên nhẫn chờ thêm 2 thập kỉ nữa.

Bộ não con người lúc đó sẽ hoạt động thế này.

McNamara nói: "Khi máy AI Nano có thể được cấy vào cơ thể chúng ta, nó sẽ mang lại những lợi ích to lớn về mặt sức khỏe chẳng hạn như tự động sửa chữa các tế bào bị hư tổn, các cơ bắp và xương... Thậm chí còn có thể làm chúng phát triển thêm.

Hơn thế nữa, hiện nay chúng ta đã khám phá ra việc sử dụng công nghệ kết hợp sinh học có thể nâng cao khả năng nhận thức của con người một cách trực tiếp, có tiềm năng cải thiện tinh thần rất cao, cũng như tăng mạnh quy trình tư duy của con người.

Nếu công nghệ này được đưa vào sử dụng thì con người có thể kiểm soát môi trường xung quanh mình chỉ bằng ý nghĩ hoặc một cái khoát tay."

Minh Minh (theo Metro)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-nguoi-co-the-tro-thanh-superman-trong-vong-20-nam-nua-a206029.html