+Aa-
    Zalo

    Cristiano Ronaldo bị yêu cầu lấy ADN để điều tra cáo buộc hiếp dâm

    ĐS&PL Cảnh sát Las Vegas điều tra cáo buộc cưỡng hiếp đối với Cristiano Ronaldo đã gửi yêu cầu đến các nhà chức trách Ý đề nghị lấy mẫu ADN của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha.

    Cảnh sát Las Vegas điều tra cáo buộc cưỡng hiếp đối với Cristiano Ronaldo đã gửi yêu cầu đến các nhà chức trách Ý đề nghị lấy mẫu ADN của siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha.

    Cristiano Ronaldo bị yêu cầu cung cấp ADN. Ảnh: CNN

    "Cảnh sát Las Vegas đang thực hiện các bước cần thiết, tuân thủ quy trình điều tra trong các vụ tấn công tình dục, trong đó có việc thu thập bằng chứng ADN", sĩ quan Laura Meltzer nói. "Chúng tôi có thể xác nhận rằng một yêu cầu chính thức đã được đệ trình lên chính quyền Ý". Cụ thể, cảnh sát Mỹ đã gửi lệnh đến tòa án ở Ý, nơi Ronaldo chơi cho câu lạc bộ nổi tiếng Juventus.

    Các nhà điều tra muốn làm giám định để xác nhận liệu ADN của Ronaldo có khớp với ADN được tìm thấy trên trang phục của Kathryn Mayorga hay không.

    Đây là nỗ lực mới nhất của cảnh sát Mỹ sau khi vụ kiện này không có tình tiết gì mới trong thời gian qua. Hồi tháng 9/2018, tờ Der Spiegel của Đức gây sốc khi bất ngờ đưa ra thông tin Ronaldo thực hiện hành vi cưỡng bức một phụ nữ Mỹ là Kathryne Mayorga vào năm 2009, sau khi hai gặp nhau trong một hộp đêm tại Las Vegas. Sau khi Mayorga đệ đơn kiện, cảnh sát đã mở lại một cuộc điều tra hình sự về vụ án, trong đó bao gồm kết quả kiểm tra y tế.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Kathryne Mayorga đã nhờ sự trợ giúp của cảnh sát. Nhờ đó mà chiếc váy có dấu của người hiếp dâm vẫn còn được lưu giữ tới nay. Mayorga cũng khẳng định rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chi 375.000 USD để "bịt miệng" cô không được tiết lộ với công chúng.

    Trả lời phỏng vấn sau khi bị cáo buộc, Ronaldo khẳng định: "Phần còn lại của cuộc sống, tôi có những người đảm nhận nhiệm vụ lo cho điều ấy (luật sư). Sự thật sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi ổn vì điều đó".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-bi-yeu-cau-lay-adn-de-dieu-tra-cao-buoc-hiep-dam-a258804.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan