Messi dửng dưng khi san bằng kỷ lục của "Vua sư tử"


Thứ 2, 20/06/2016 | 10:49


Cùng sự kiện

(ĐPSL) - Lionel Messi tỏ ra không mấy quan tâm tới thành tích cân bằng kỷ lục ghi bàn của “Vua sư tử” Gabriel Batistuta.

(ĐSPL) - Lionel Messi tỏ ra không mấy quan tâm tới thành tích cân bằng kỷ lục ghi bàn của “Vua sư tử” Gabriel Batistuta.

Ở trận đấu tứ kết Copa America 2016 với Venezuela, Messi đã ghi một bàn thắng và có 1 lần kiến tạo cho đồng đội lập công, qua đó giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 4-1 và lọt vào bán kết với ĐT Mỹ.
Với pha lập công này, Messi đã cân bằng kỷ lục ghi 54 bàn cho ĐT Argentina của cựu danh thủ Gabriel Batistuta lập được trong giai đoạn 1991-2002. Tuy nhiên, Batistuta đạt hiệu suất ghi bàn cao hơn hẳn bởi Batigol chỉ cần 78 trận để ghi 54 bàn trong khi Messi cần 111 trận trong màu áo Albiceleste mới lập được thành tích trên.
Thế nhưng Messi mới chỉ 29 tuổi và anh còn khả năng phá sâu kỷ lục của Batistuta. Hiện El Pulga cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Copa America 2016 với 4 bàn thắng. Hiện ĐT Argentina đang rất quyết tâm hướng đến chức VĐ Copa America lần đầu sau 23 năm.
Messi cho biết kết quả của đội bóng quan trọng hơn kỷ lục cá nhân: "Sáng ngang thành tích ghi bàn của Batistuta có ý nghĩa lớn nhưng điều khiến tôi hạnh phúc hơn hết là kết quả của đội bóng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đăng quang ngôi vô địch."
Viết Dũng
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: [mecloud]gze5ILbnXs[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-dung-dung-khi-san-bang-ky-luc-cua-vua-su-tu-a136065.html