Cười "ngả nghiêng" với chú gấu sáng chiếm trọn tâm điểm của cô dâu chú rể


Thứ 4, 19/09/2018 | 14:41


Cùng sự kiện

Ảnh cưới của cặp đôi dưới đây đã bị lu mờ bởi sự xuất hiện của một "kẻ phá đám" vô cùng đáng yêu và ấn tượng khiến mọi người cười bò.

Ảnh cưới của cặp đôi dưới đây đã bị lu mờ bởi sự xuất hiện của một "kẻ phá đám" vô cùng đáng yêu và ấn tượng khiến mọi người cười ngả nghiêng.

Khoảnh khắc vô cùng độc đáo và hài hước của một cặp đôi cùng với gấu Kenai - Ảnh: The Sun.

Cô dâu Allison Baumli, 27 tuổi và chú rể Tabor Baumli, 28 tuổi, đã tới chụp ảnh cưới tại Sở thú Minnesota - Ảnh The Sun.

Sau lễ cưới, cô dâu Allison Baumli, 27 tuổi, và chú rể Tabor Baumli, 28 tuổi được phép chụp ảnh 10 phút tại sở thú Minnesota (Mỹ). Hai nhiếp ảnh gia Kristy Clarke và Chris Mueller đã "chộp" được những khoảnh khắc “vàng” với sự xuất hiện của chú gấu Kenai trông rất tâm trạng.

Trọng tâm ảnh cưới không phải cô dâu và chú rể mà lại là một chú gấu - Ảnh The Sun.

Chú gấu nhìn chăm chú cô dâu với vẻ khá là buồn bã còn khi nhìn sang chú rể thì lại mang vẻ không hài lòng.

“Chúng tôi đã sắp xếp bối cảnh cặp đôi tình tứ nắm tay nhau và có sự xuất hiện của nhân vật thứ 3 ở giữa. Ánh mắt và khuôn mặt của chú gấu Kenai hướng về phía cô dâu lại khiến nó càng nổi bật trong bức ảnh.

Sau đó chúng tôi còn khuyên cặp vợ chồng hãy hôn nhau để khiến khuôn mặt của chú gấu càng trở nên hài hước. Kenai đã giúp chúng tôi có được những bức ảnh mà sẽ nhớ mãi. Nó là một chú gấu rất hài hước”, các nhiếp ảnh gia thích thú chia sẻ.

Ánh mắt của chú gấu Kenai hướng về phía cô dâu, có vẻ như nó rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp của người phụ nữ này - Ảnh The Sun.


Minh Minh
(Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-nga-nghieng-voi-chu-gau-sang-chiem-tron-tam-diem-cua-co-dau-chu-re-a244628.html