Cựu đặc vụ Mỹ tuyên bố từng phát hiện người ngoài hành tinh cao 1,2 mét


Chủ nhật, 09/12/2018 | 14:24


Cùng sự kiện

Một cựu đặc vụ của lực lượng không quân Mỹ cho biết ông đã từng nhìn thấy người ngoài hành tinh, cao khoảng 1,2 mét sống sót sau sự cố UFO Roswell.

Một cựu đặc vụ của lực lượng không quân Mỹ cho biết ông đã từng nhìn thấy người ngoài hành tinh, cao khoảng 1,2 mét sống sót sau sự cố UFO Roswell.

Cựu đặc vụ Mỹ Richard Doty xác nhận từng nhìn thấy người ngoài hành tinh. Ảnh: Getty

Sự cố Roswell năm 1947 được coi là một trong những sự kiện liên quan đến vật thể bay không xác định (UFO) lớn nhất từ ​​trước đến nay. Theo đó, một số “đĩa bay” đã bất ngờ rơi xuống trang trại ở New Mexico.

Nhiều nhà lý thuyết âm mưu sau đó cáo buộc chính phủ Mỹ tham gia vào việc che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh bằng lời giải thích vật thể được coi là UFO thực chất chỉ là…một quả bóng thời tiết giám sát hạt nhân từ nhiệm vụ tên là Project Mogul.

Bất chấp tuyên bố chính thức này, các phương tiện truyền thông cùng với nhiều nhà nghiên cứu tiếp tục đưa ra những kịch bản kỳ lạ.

Mới đây, ông Richard Doty, một đặc vụ đã nghỉ hưu từng phục vụ trong lực lượng không quân Mỹ đã đưa ra tuyên bố gây chú ý trong cuộc phỏng vấn với chương trình Unacknowledged của Netflix. Không chỉ khẳng định sự tồn tại của UFO, ông Doty còn mô tả chính xác những gì họ tìm thấy bên trong.

“UFO có hình quả trứng”, ông thừa nhận trong bộ phim tài liệu phát hành năm 2017. “Nó không phải dạng đĩa và nội thất không có bất kỳ đòn bẩy nào, nhưng cũng có những sinh vật kỳ lạ được tìm thấy. Chúng dài khoảng 1,2 mét và một số bị thương nặng. Chúng tôi được chỉ đạo đưa những sinh vật kỳ lạ ngoài hành tinh này đến Căn cứ không quân Kirkland, Albuquerque, trước khi đến Los Alamos”.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-dac-vu-my-tuyen-bo-tung-phat-hien-nguoi-ngoai-hanh-tinh-cao-12-met-a254191.html