Cựu phi công Mỹ tuyên bố nhìn thấy cấu trúc ngoài hành tinh tuyệt mật trên Mặt Trăng


Thứ 2, 10/12/2018 | 08:36


Cùng sự kiện

Một phi công Mỹ tuyên bố ông đã từng cảm thấy kinh hoàng sau khi xem bức ảnh về mặt tối của Mặt Trăng, phơi bày các cấu trúc do người ngoài hành tinh chế tạo.

Một phi công Mỹ tuyên bố ông đã từng cảm thấy kinh hoàng sau khi xem bức ảnh về mặt tối của Mặt Trăng, phơi bày các cấu trúc do người ngoài hành tinh chế tạo.

Cựu phi công Mỹ khẳng định từng phát hiện căn cứ tuyệt mật trên Mặt Trăng. Ảnh minh họa: Express

Ông Karl Wolfe đã từng làm việc với bộ chỉ huy không quân chiến thuật tại căn cứ không quân Langley ở Virginia, Mỹ. Năm 1965, ông được đưa vào Dự án Tàu quỹ đạo Mặt Trăng của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA). Ông làm việc như một thợ sửa ảnh điện tử chính xác và được cử đi sửa chữa thiết bị cho NASA.

Sau đó, ông Wolfe được đưa đến một phòng thí nghiệm để làm việc về công nghệ. Tuy nhiên, chính trong thời gian này, ông tiết lộ rằng một đồng nghiệp khác đã cho ông xem một bức ảnh “kỳ lạ”.

“Khi chúng tôi đi đến một bên của phòng thí nghiệm, người đồng nghiệp nói rằng đã tìm thấy một căn cứ”, ông Karl Wolfe chia sẻ trong loạt phim tài liệu của Netflix. “Tôi đã hỏi lại rằng ‘ý ông là gì, căn cứ của ai?’. Sau đó, ông ấy rút bức ảnh ra, và trong đó có tháp, có tòa nhà và những thứ trông giống như đĩa radar. Vào thời điểm đó, tôi trở nên hơi sợ hãi. Tôi đã rất sợ hãi”, ông Wolfe nói.

Vào tháng 10 vừa qua, ông Wolfe đã qua đời trong một vụ tai nạn xe đạp ở New York. Cảnh sát Mỹ sau đó đã mở một cuộc điều tra về cái chết của ông nhưng không có cáo buộc nào được đệ trình chống lại tài xế. Một số nhà lý thuyết âm mưu nghi ngờ rằng ông Wolfe đã bị sát hại vì phơi bày dự án tuyệt mật.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-phi-cong-my-tuyen-bo-nhin-thay-cau-truc-ngoai-hanh-tinh-tuyet-mat-tren-mat-trang-a254448.html