Kỳ diệu em bé sinh ra vẫn nằm nguyên trong bọc nước ối


Thứ 5, 11/08/2016 | 04:55


(ĐSPL) - Một hiện tượng cực hiếm gặp mới đây đã được ghi nhận tại Tây Ban Nha với trường hợp một em bé sinh ra vẫn nằm nguyên trong bọc nước ối.

SPL) - Một hiện tượng cực hiếm gặp mới đây đã được ghi nhận tại Tây Ban Nha với trường hợp một em bé sinh ra vẫn nằm nguyên trong bọc nước ối, với xác suất 1/80.000 ca sinh.

Xem video:

[mecloud]ehKict1nsK[/mecloud]

Một video đã ghi lại vào thứ bảy, diễn tả khoảnh khắc một em bé chào đời nhưng vẫn cuộn tròn trong túi ối còn nguyên vẹn đã nhanh chóng thu hút lượng người xem khổng lồ lên tới 6,8 triệu ngay sau ít giờ được đăng tải. Đây là một hiện tượng vô cùng hiếm gặp và chỉ có thể diễn tả bằng hai từ “kỳ diệu”. Điều đặc biệt hơn, là đây là một ca sinh đôi, chỉ ít phút trước một em bé khác đã chào đời hoàn toàn bình thường. Và em bé sau lại xuất hiện cùng với một túi ối bao quanh cơ thể khiến toàn bộ ê kíp bác sĩ đều thấy bất ngờ.


Thông thường, túi ối sẽ bị vỡ dưới tác dụng của những cơn co bóp tử cung trong quá trình chuyển dạ của người mẹ hoặc sẽ bị chọc thủng bởi một con dao trong quá trình sinh mổ.


Trước hiện tượng hiếm gặp nảy các bác sĩ và y tá cùng quây quanh bàn để chứng kiến giây phút có thể chỉ được gặp một lần trong đời.


Đầu năm nay, ở Tây Ban Nha cũng ghi nhận một trường hợp một em bé được sinh ra còn nằm nguyên trong bọc ối. Cảnh tượng hi hữu này đã được ghi lại trong một video và nhanh chóng thu hút được 26 triệu người xem. Sau khi được sinh ra để giúp em bé có thể chính thức đến với thế giới, các bác sĩ đã sử dụng một chiếc kéo phẫu thuật để cắt một lỗ nhỏ trên túi ối, và không lâu sau em bé đã ra khỏi túi ối và cất tiếng khóc đầu tiên của mình.

PHƯƠNG HÀ (Theo Daily Mail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]L2Apb6Qa62[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-dieu-em-be-sinh-ra-van-nam-nguyen-trong-boc-nuoc-oi-a143339.html