+Aa-
    Zalo

    Đặc nhiệm Delta của Mỹ từng chiến đấu với người ngoài hành tinh trong trận chiến ngầm?

    ĐS&PL Lực lượng đặc nhiệm Delta của Mỹ được cho là từng tham gia một trận chiến lớn với người ngoài hành tinh – đối tượng đã thiết lập căn cứ sâu bên dưới sa mạc New Mexico.

    Lực lượng đặc nhiệm Delta của Mỹ được cho là từng tham gia một trận chiến lớn với người ngoài hành tinh – đối tượng đã thiết lập căn cứ sâu bên dưới sa mạc New Mexico.

    Đặc nhiệm Delta của Mỹ từng chiến đấu với người ngoài hành tinh? Ảnh minh hoạ: Getty

    Những tiết lộ được đưa ra bởi một kỹ sư dân sự tên là Phil Schneider, người đã làm việc cho các dự án quân sự bí mật nằm sâu dưới lòng đất ở Dulce, New Mexico trong quá khứ.

    Ông Schneider cho biết, có tới 60 binh sĩ và dân thường thiệt mạng trong vụ việc được gọi là Trận chiến Dulce. Theo đó, người ngoài hành tinh có trang bị súng Plasma vô cùng hiện đại. Ông Schneider cho biết quân đội Mỹ đã và đang làm việc với một chủng tộc ngoài hành tinh xây dựng căn cứ ngầm.

    Người ngoài hành tinh màu xám, còn được gọi là Zeta Reticulans/Roswell Grays/Grays đã được coi là hình mẫu người ngoài hành tinh. Gần một nửa trong số tất cả các tuyên bố nhìn thấy người ngoài hành tinh ở Mỹ đều đề cập đến loại người ngoài hành tinh màu xám này. Họ cũng được liên kết trực tiếp với Sự cố Roswell - trong đó một UFO chứa người ngoài hành tinh sống sót được cho là đã bị quân đội Mỹ bắt giữ tại Roswell, cũng ở New Mexico.

    Ông Schneider nói rằng ông đã phải đối mặt với người ngoài hành tinh thực sự và bị buộc phải rút vũ khí. Ông khẳng định bản thân đã tiêu diệt hai người ngoài hành tinh trước khi bị tấn công bằng loại vũ khí plasma. Ông trốn thoát và quân đội ngay lập tức gọi lực lượng đặc nhiệm đến “giải quyết”, một trận chiến nảy lửa với những người xám cao lớn đó đã xảy ra. Tuy nhiên, tất cả 60 nhân viên quân sự và các nhà khoa học đều bị giết hại.

    Trong thời gian chiến đấu, ông Schneider đã bị trúng loại vũ khí plasma nào đó khiến mất một phần bàn tay. Tuy nhiên, câu chuyện có một kết thúc khủng khiếp đã thúc đẩy các lý thuyết âm mưu trong nhiều thập kỷ. Năm 1996, ông Schneider được phát hiện trong tình trạng bị siết cổ đến chết trong căn hộ. Điều kỳ lạ là nguyên nhân cái chết được cho là tự tử.

    Chuyên gia của Trận chiến Dulce, Anthony Sanchez - tác giả của UFO Highway, và người sáng lập Umbra Research, một nhóm chuyên tìm hiểu các khía cạnh ẩn giấu và bí ẩn đằng sau hiện tượng vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh cho biết: Vào năm 1979, khi điều tra về căn cứ ngầm được nhắc tới, họ đã phát hiện ra một hệ thống hang động rất cũ có thể là công trình của người ngoài hành tinh ở New Mexico.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-nhiem-delta-cua-my-tung-chien-dau-voi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-trong-tran-chien-ngam-a258237.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan