Đài Loan: Xử lý bảo mẫu đánh đập con hỏ 8 tháng của chủ nhà


Thứ 2, 19/03/2018 | 03:33


Cùng sự kiện

Các nhà chức trách Đài Loan tuyên bố sẽ thu hồi giấy phép của một bảo mẫu, sau khi xuất hiện video cho thấy bà ta đánh một bé gái 8 tháng tuổi.

Các nhà chức trách Đài Loan tuyên bố sẽ thu hồi giấy phép của một bảo mẫu, sau khi xuất hiện video cho thấy bà ta đánh một bé gái 8 tháng tuổi.

Vụ việc xảy ra ngày 13/3 tại một trung tâm giữ trẻ tại thành phố trung tâm Đài Trung.

Đoạn phim đăng tải trên mạng cho thấy đứa trẻ ngã nhào trên mặt đất khi bị bảo mẫu tát vào mặt và đầu nhiều lần. Bà này còn nắm lấy đứa trẻ nằm trên sàn và siết chặt nó hai lần nữa.

Các phương tiện truyền thông địa phương xác định người trông trẻ là một phụ nữ 57 tuổi tên là Su.

Ảnh cắt từ clip cảnh đứa bé bị bảo mẫu đánh dã man.

Cư dân mạng xã hội đã tỏ ra rất sốc và tức giận, họ yêu cầu phải xử lý thích đáng bà bảo mẫu nhẫn tâm kia.

Một người đã viết trong phần bình luận của trang Apple Daily: "Nếu tôi là cha mẹ đứa bé, tôi sẽ đưa cho bà ta 2 lựa chọn: một là để đi đến tòa án và bị bỏ tù, còn hai là cho tôi đánh trong 10 phút để ba ta biết đau là cái gì."

Một người khác viết trên facebook: "Đừng làm công việc này nếu bà không phải là người tử tế và có lòng yêu thương trẻ".

Văn phòng xã hội Đài Trung cho biết người trông trẻ rõ ràng đã vi phạm điều luật bảo vệ trẻ em và sẽ bị phạt 300.000 đài tệ (235 triệu đồng).

Văn phòng này cũng cho hay, 2 ngày sau khi sự việc xảy ra, họ đã thu hồi giấy phép của bà Su và sẽ hỗ trợ cha mẹ đứa trẻ nếu muốn đưa bà ta ra pháp luật xử lý.

Các phương tiện truyền thông địa phương còn tiết lộ rằng bà Su đã từng bị sa thải khỏi một nhà trẻ cùng một bảo mẫu vì tội chứng kiến trẻ em bị lạm dụng mà không can ngăn.

Được biết, vụ đánh đập trên được bố mẹ đứa bé báo cảnh sát khi phát hiện những vết bầm trên trán và chân của em bé.

Còn đứa trẻ trong vụ việc đã được nhập viện điều trị.

Minh Minh (Theo Asiaone)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-loan-xu-ly-bao-mau-danh-dap-con-ho-8-thang-cua-chu-nha-a222978.html