Đệ nhất phu nhân chồng tiền mua sự im lặng của “quả bom sex”


Thứ 2, 04/05/2015 | 00:08


(ĐSPL) - Khi đứng trước nguy cơ mất chồng vì “quả bom sex”- Marilyn Monroe đệ nhất phu nhân Jacqueline Bouvier Kennedy quyết định dùng cả một bao tiền để dàn xếp vụ việc.

(ĐSPL) - Khi đứng trước nguy cơ mất chồng vì “quả bom sex”- Marilyn Monroe đệ nhất phu nhân Jacqueline Bouvier Kennedy đã quyết định dùng cả một bao tiền để dàn xếp vụ việc.

Cuộc ngã giá bất ngờ

Khi quyết định lấy John F. Kennedy, nghĩa là bà Jacqueline Bouvier đã chấp nhận chuyện chung sống cùng tính trăng hoa của chồng. Ông Kenndy có rất nhiều người tình và không chút giấu giếm những cuộc tình “bạo phát” của mình. Bà Jacqueline Bouvier biết phần lớn những vụ ngoại tình của chồng nhưng nhắm mắt làm ngơ. Riêng chỉ có siêu sao Hollywood, Marilyn Monroe, người tình trong những năm 60 của ông Kennedy là khiến bà “nóng mắt”. Sở dĩ bà rất quan tâm đến “quả bom sex” này là bởi lẽ hơn ai hết bà hiểu, không im hơi lặng tiếng như các cô nhân tình khác, Marilyn Monroe có khả năng gây ra scandal, rất có hại cho uy tín của chồng. Quan trọng hơn, không chỉ bằng lòng với vị thế làm nhân tình của Tổng thống mà Marilyn Monroe còn có tham vọng trở thành đệ nhất phu nhân. Nguy cơ bà mất chồng vì cô đào lẳng lơ này là không hề nhỏ.

Đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy (bên trái) đã “đấm miệng” Marilyn Monroe (bên phải) bằng một khoản tiền lớn để cô đào này rời xa Tổng thống.

Trong cuốn sách These Few Precious Days: The Final Year of Jack with Jackie (2013), tác giả Anderson trích lời Peter Lawford, em rể của Tổng thống, tiết lộ rằng Marilyn Monroe từng gọi điện thoại cho bà Jacqueline Bouvier nói rằng: “Chị đang ngủ với Jack. Anh ấy hứa sẽ bỏ em lấy chị”. Bà Jacqueline Bouvier cũng không vừa, bà đáp lại ngay: “Marilyn, thật tuyệt nếu cô lấy Jack. Cô sẽ vào Nhà Trắng và gánh vác trách nhiệm của đệ nhất phu nhân. Tôi sẽ ra đi và cô sẽ lãnh đủ mọi rắc rối”.

Không chỉ đối đáp qua điện thoại, bà Jacqueline Bouvier và Marilyn Monroe còn trực tiếp mặt đối mặt. Theo Cohan, bạn thân của bà Jacqueline Bouvier, bà từng xem cuộc đối đầu trực tiếp rất gay cấn giữa Jacqueline Bouvier và Marilyn Monroe trong một cuộn phim bí mật. “Tôi nhớ rõ khi Marilyn Monroe đến gặp bà Jacqueline Bouvier, cô ăn mặc như một ngôi sao điện ảnh. Chiếc áo của Marilyn Monroe màu trắng tương phản với chiếc áo màu đen thời trang của bà Jacqueline Bouvier. Marilyn Monroe mở lời chào trước: “Xin chào bà Jacqueline”. Sau đó hai người phụ nữ đã trao đổi với nhau khoảng 30 phút. Nội dung cuộc nói chuyện đại ý là bà Jacqueline Bouvier nói đã biết chuyện gì xảy ra giữa chồng bà và Marilyn Monroe. Bà yêu cầu Marilyn Monroe chấm dứt mối quan hệ bất chính. Tuy nhiên, Marilyn Monroe không muốn chia tay với Kennedy. Và tiền đã được dùng để dàn xếp. Bà Jacqueline Bouvier trao cho Marilyn Monroe một bao lớn màu hồng trong đó chứa rất nhiều tiền. Bà khuyên Marilyn Monroe “Lấy số tiền này mà sửa sang nhà cửa cho đẹp, số dư ra hãy đầu tư vào chứng khoán, tương lai cô sẽ tốt đẹp hơn”, bà Cohan kể lại.

Các chiêu biến tội thành công

Chẳng gì hủy hoại danh thế các Tổng thống nhanh hơn scandal ái tình. Vì lẽ đó nên mỗi khi vướng vào chuyện tình ái, các Tổng thống Mỹ từng phải hết mình xuống nước để dàn xếp với các cô nhân tình. Tổng thống thứ 22 của Mỹ, Grover Cleveland là một điển hình. Khi tờ báo Evening Telegraph ở Buffalo (New York) châm ngòi một câu chuyện gây chấn động dư luận: Cleveland là cha của một đứa con hoang. Ông Cleveland đã vội vã trao cho “người tình trong bóng đêm” của mình một khoản tiền với yêu cầu giữ kín miệng. Sau đó, trước công luận ông tuyên bố nhận trách nhiệm và đi vào lịch sử với câu nói ấn tượng: “Bất cứ gì bạn nói, hãy nói thật”.

Cái gọi là sự thật mà Cleveland thừa nhận với công chúng là ông từng quan hệ với một phụ nữ tên Maria Halpin, nhưng Maria lại gặp gỡ cùng lúc đến bốn người đàn ông, đều là người quen của Cleveland. Khi Maria mang thai rồi sinh một bé trai, Cleveland là “bạn tình” duy nhất còn độc thân. Với những thông tin này, ông đã khiến dư luận hiểu rằng để “cứu” những người đàn ông đã kết hôn có dính dáng với Maria, Cleveland chấp nhận chu cấp cho đứa bé. Và ông được đánh giá cao về hành động rất “đáng mặt đàn ông” này.

Tuy nhiên thực tế, Maria Halpin  không phải người quan hệ bừa bãi. Maria Halpin từng kể rằng cô gặp Cleveland trên đường, họ cùng ăn tối ở nhà hàng, khi Cleveland đưa Maria về nhà thì xảy ra chuyện cưỡng ép quan hệ tình dục và cô mang thai rồi hạ sinh đứa con chung của hai người. Và trước lời đề nghị dàn xếp của Cleveland, Maria Halpin nhận tiền và chấp nhận tiếng xấu để cứu lấy danh thế của Cleveland.

(Còn nữa)

ĐÀO VŨ (Theo The Residence: In the private world of White House)

Xem thêm clip: Cựu tổng thống Bush để phu nhân dội nước đá lên đầu


 

ngoại tình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-chong-tien-mua-su-im-lang-cua-qua-bom-sex-a92394.html