Đệ nhất phu nhân Melania Trump tươi tắn bên thần tượng xứ Hàn Choi Min-ho


Thứ 4, 08/11/2017 | 11:58


Cùng sự kiện

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã cười rất tươi khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông (Olympic Pyeongchang 2018) cũng ca sĩ Choi Min-ho.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã cười rất tươi khi xuất hiện trong một sự kiện quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông (Olympic Pyeongchang 2018) cũng ca sĩ Choi Min-ho.

Vào ngày hôm qua (7/11), bà Melania Trump đã tham dự chiến dịch “Girls Play 2” do Đại sứ quán Mỹ tại Hàn Quốc tổ chức. Sự kiện này nhằm khuyến khích các cô gái tham gia thể thao cũng như quảng bá cho Olympic mùa Đông 2018 được tổ chức vào tháng 2/2018 tại Pyeongchang, Hàn Quốc. Tham gia cùng với bà Trump là ca sĩ thần tượng, diễn viên Choi Min-ho.

Một nữ sinh trung học Hàn Quốc đứng bên cạnh Đệ nhất phu nhân sau đó đã có phản ứng bùng nổ vì bất ngờ quay lại và nhìn thấy “nam thần” Choi Min-ho. Cả nhóm nữ sinh sau đó hét toáng lên, ngồi sụp xuống rồi liên tục lấy tay che mặt, không giấu nổi xúc động.

Đệ nhất phu nhân Melania cười rất tươi khi chứng kiến cảnh người hâm mộ xúc động vì gặp thần tượng. Ảnh: Business Insider

Nhìn thấy cảnh đó, Đệ nhất phu nhân Melania cũng cảm thấy bất ngờ và bà đã cười thật tươi sau đó. Phản ứng của bà Melania đã nhận được những phản hồi tích cực trên Twitter. Một người bình luận rằng: “Bà Trump đã cười rất nhiều, trò chuyện và đối xử rất tốt đối với trẻ vị thành niên".

Trên thực tế, bà Melania không phải là một vị Đệ nhất phu nhân hay cười nói. Bà nổi tiếng với hình ảnh một phụ nữ xinh đẹp, sang trọng và cư xử vô cùng lễ độ, lịch thiệp.

Bà Melania vô cùng thân thiện trong sự kiện. Ảnh: Yonhap

Truyền thông Hàn Quốc và thế giới cũng đánh giá nam thần tượng của nhóm SHINee đã làm rất tốt công việc của một đại diện văn hoá. Phát biểu trong sự kiện này, Choi Min-ho cho biết: "Có rất nhiều điểm tương đồng giữa ca sĩ và vận động viên. Bạn phải thể hiện một hình ảnh ấn tượng trên sân khấu và bạn cũng phải thể hiện xuất sắc nhất kỹ năng của mình trong các trận đấu. Bạn phải luôn luyện tập chăm chỉ, phải duy trì cơ thể của mình, và nếu may mắn, dù là ca sĩ hay vận động viên thì đều nhận được rất nhiều cổ vũ".

Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân đang có chuyến công du châu Á kéo dài 12 ngày. Sau Nhật Bản và Hàn Quốc – 2 đồng minh thân cận của Mỹ, hôm nay ông Trump và đoàn tùy tùng đã đến Trung Quốc. Tìm ra giải pháp cho vấn đề hạt nhân Triều Tiên và các thỏa thuận thương mại là những mục tiêu chính trong chuyến đi của ông Trump.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo AllKpop, Bussiness Insider)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-melania-trump-tuoi-tan-ben-than-tuong-xu-han-choi-min-ho-a208590.html