Đệ nhất phu nhân Obama tuyên bố sẵn sàng giúp đỡ vợ chồng Donald Trump


Thứ 4, 21/12/2016 | 09:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã bày tỏ quan điểm trong một cuộc phỏng vấn rằng bà ủng hộ nhà lãnh đạo mới của nước Mỹ.

(ĐSPL) – Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã bày tỏ quan điểm trong một cuộc phỏng vấn rằng bà ủng hộ nhà lãnh đạo mới của nước Mỹ.

Michelle Obama khẳng định sẽ ủng hộ và giúp đỡ tân Tổng thống Donald Trump cùng phu nhân của ông.

Phu nhân của Tổng thống Obama luôn dành những lời chỉ trích cho Donald Trump trong suốt chiến dịch tranh cử. Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn trên đài CBS hôm 20/12, lần đầu tiên bà Michelle nói rằng mình ủng hộ Tổng thống đắc cử, và thậm chí là phu nhân của ông Trump.

"Những lời mà chúng ta nói hay quan điểm cũng thường thay đổi theo thời gian, tất cả chúng ta đều như vậy, và đó là một trong những lý do vì sao Barack và tôi ủng hộ việc chuyển đổi này. Những quan điểm mới rất quan trọng đối với sự phát triển của đất nước và chúng tôi đều ủng hộ tân Tổng thống", bà nói với người dẫn chương trình Oprah Winfrey trên CBS. "Chúng ta hãy ủng hộ, tin tưởng vì đó là những gì tốt nhất cho đất nước".

"Chúng ta sẽ ở đây ủng hộ Tổng thống kế nhiệm và làm bất cứ điều gì mà chúng ta cảm thấy cần phải làm để đảm bảo rằng ông ấy sẽ thành công. Bởi vì, nếu Donald Trump thành công thì tất cả chúng ta cũng thành công", bà nói thêm.

Michelle Obama sẽ là người phụ nữ đầu tiên gặp gỡ Melania Trump tại Nhà Trắng và cung cấp những hỗ trợ cần thiết cho vợ của Tổng thống mới đắc cử.

"Lời khuyên của tôi dành cho Melania là: "Bạn thực sự không biết những gì bạn phải làm cho đến khi bạn ở đây. Vì vậy, cánh cửa sẽ được mở ra khi tôi chia sẻ với cô ấy như cách mà Laura Bush đã nói với tôi khi lần đầu tiên tôi bước chân vào Nhà Trắng".

"Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì họ cần để giúp họ thành công, đó là một trong những điều tôi nói với Melania”.

Hôm 20/12, đại cử tri đoàn tại Mỹ đã chính thức bỏ phiếu xác nhận ông Donald Trump là Tổng thống Mỹ, sáu tuần sau khi ông chiến thắng tại phòng phiếu. Như vậy, Trump đã nhận đủ 270 phiếu cần thiết để chính thức hóa chiến thắng. Ông Trump cũng tuyên bố sẽ "nỗ lực đoàn kết đất nước và là tổng thống của mọi người Mỹ".

Donald Trump sẽ nhậm chức Tổng thống Mỹ vào ngày 20/1/2017.

(Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-obama-tuyen-bo-san-sang-giup-do-vo-chong-donald-trump-a175173.html