Điều tra vụ nữ bệnh nhân nghi bị 3 nhân viên y tế cưỡng hiếp sau khi gây mê


Thứ 3, 26/03/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

Chồng của nạn nhân kể rằng vợ mình được đưa vào Khoa chăm sóc đặc biệt (ICU) của bệnh, được tiêm thuốc mê và sau đó bị 3 nhân viên bệnh viện cưỡng hiếp.

Chồng của nạn nhân kể rằng vợ mình được đưa vào Khoa chăm sóc đặc biệt (ICU) của bệnh, được tiêm thuốc mê và sau đó bị 3 nhân viên bệnh viện cưỡng hiếp.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 4 người liên quan đến vụ cưỡng hiếp ngay tại bệnh viện. Ảnh minh họa: Getty.

New Indian Express hôm 25/3 đưa tin, chồng của một nữ bệnh nhân ở bệnh viện thuộc Meerut, bang Uttar Pradesh, khai báo với cảnh sát rằng vợ của anh bị ba người đàn ông làm việc trong bệnh viện giở trò đồi bại.

Nạn nhân của vụ cưỡng hiếp có bệnh về đường hô hấp và được đưa vào khoa hồi sức tích cực (ICU) điều trị hôm 24/3.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy hệ thống camera an ninh của bệnh viện đã tắt vào thời điểm bệnh nhân có thể bị tấn công tình dục.

Bốn người đàn ông và một phụ nữ hiện đã bị bắt vì có liên quan tới vụ việc và cảnh sát đang thẩm vấn những nghi phạm này.

Trong một trường hợp tương tự, cảnh sát thành phố Phoenix (bang Arizona, Mỹ) hồi tháng 1 đã bắt giữ một nam y tá với cáo buộc cưỡng hiếp một bệnh nhân thiểu năng nằm liệt giường suốt 27 năm qua.

Phụ nữ Ấn Độ giơ biển biểu tình chống lại các vụ hãm hiếp diễn ra khắp đất nước. Ảnh: AP

Ở một diễn biến khác, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Quốc gia Nigeria vừa bắt giữ một người đàn ông tên Garba Yakubu, 29 tuổi, sau khi nghi phạm định cưỡng hiếp một bé gái 7 tuổi trong bếp.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16.3 tại khu vực đối diện thánh đường Hồi giáo trung tâm, Kuta Road Minna. Yakubu bị cáo buộc dụ bé gái vào bếp và định thực hiện hành vi đồi bại.

Nghi phạm chưa thực hiện được hành vi thì nghe tiếng bước chân của chú của bé gái nên vội kéo quần và giả vờ đang tìm kiếm thứ gì đó, trong khi bé gái vẫn nằm trên sàn nhà.

Cảnh sát Muhammad Abubakar cho biết nghi phạm đã thừa nhận tội danh trong quá trình thẩm vấn và đã bị buộc tội tại tòa án.

Người đứng đầu Ủy ban phụ nữ của chính quyền Delhi, Swati Maliwal, cho hay ít nhất 6 phụ nữ bị hãm hiếp mỗi ngày tại thủ đô của Ấn Độ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-benh-nhan-nghi-bi-3-nhan-vien-y-te-cuong-hiep-sau-khi-gay-me-a268244.html