+Aa-
    Zalo

    Đôi nam nữ chết thảm vì "yêu" trên ô tô

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thay vì lựa chọn một nơi đàng hoàng như nhà nghỉ, đôi nam nữ đã quyết định làm chuyện ấy ngay trên chiếc xe ô tô đóng cửa kín mít nên đã gây ra hậu quả đáng tiếc

    (ĐSPL) - Thay vì lựa chọn một nơi đàng hoàng như nhà nghỉ, đôi nam nữ đã quyết định làm chuyện ấy ngay trên chiếc xe ô tô đóng cửa kín mít nên đã gây ra hậu quả đáng tiếc.

    Mới đây, xác của chị Melissa Pereira (25 tuổi) và anh Jorge Rodriguez (24 tuổi) đã được tìm thấy trong xe ôtô của anh Jorge tại gara số 55 trong khu chung cư phức hợp Wayne Village ở New Jersey, Mỹ.

    Cặp tình nhân không để lại thư tuyệt mệnh và họ đang hạnh phúc nên không có lý do gì để tự sát. Điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân cái chết là do cặp tình nhân bị ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

    Cặp đôi chết thảm vì muốn có những giây phút "vui vẻ" ngay trên ô tô.

    Một nguồn tin nhận định, Melissa và Jorge định làm "chuyện ấy" trong xe ôtô nên đã đóng cửa gara kín mít nhưng vẫn để xe nổ máy. Chiếc xe của họ được tìm thấy trong tình trạng bình xăng cạn sạch, động cơ chết máy.

    Trước đó, Ngày 27/12/2014, cặp tình nhân đã rời khỏi nhà Melissa ở Wayne, New Jersey, Mỹ để đi chơi mừng ngày kỷ niệm. Melissa và Jorge đã đi ăn ở Kmart và Burger King. Đó là lần cuối cùng mọi người nhìn thấy cặp tình nhân này.

    Cặp đôi đã đặt phòng nghỉ tại Cherry Valley Manor ở Stroudsburg, Pennsylvania. Tuy nhiên, họ đã không tới khách sạn như dự định. Ngày 30/12/2014, gia đình đã phải thông báo họ mất tích và nhờ cảnh sát tìm kiếm. Sau 3 tuần thì cảnh sát đã phát hiện ra cái chết đáng tiếc của cặp đôi.

    Chú của Melissa, ông Bacchus (45 tuổi) cho biết cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết và có ý định kết hôn. Jorge dành rất nhiều thời gian ở nhà Melissa. Họ có ý định đi chơi mừng ngày kỷ niệm. Có lẽ họ chỉ định ghé vào gara, nơi có không gian riêng tư để "vui vẻ" một chút.

    Trước đây, trên thế giới đã ghi nhận nhiều trường hợp tử vong vô cùng oái oăm bắt nguồn từ việc làm "chuyện ấy" thiếu khoa học. Ví như chuyện sáng ngày 29/9/2013, một cặp đôi đã gặp nạn khi đang mải mê "mây mưa" trên đường ray tàu lửa. Vụ tai nạn đã khiến cô gái bị cán chết còn chàng trai thì bị đứt lìa chân.

    Chàng trai kể lại rằng sau khi cặp đôi này nhậu nhẹt ở nhà người bạn về, cô gái không thể kiềm chế được cảm xúc và bản năng tình dục đã rủ chàng trai cùng tận hưởng cảm giác hoang dã gần một đường ray xe lửa, nơi họ đã cùng nhau quên hết mọi thứ xung quanh.

    Cặp đôi này được cho là đã uống nhiều rượu trước khi thực hiện hành vi mất tự chủ này.

    Người phụ nữ đã chết ngay lập tức khi đoàn tàu đi qua còn chàng trai phải đi cấp cứu vì cẳng chân đứt lìa.

    Hay như câu chuyện cặp tình nhân chết thảm vì làm tình bên cửa sổ. Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại thành phố Vũ Hán của Trung Quốc khi một cặp đôi uyên ương còn rất trẻ đã vô tình bị ngã khỏi cửa sổ của căn hộ họ đang ở. Những người chứng kiến tận mắt vụ việc ở xung quanh đó cho biết, cả hai người đã cùng ngã xuống khi người nọ đang “ở trên” người kia.

    Một nguồn tin ở Trung Quốc dẫn lời một nhân chứng cho biết: “Cả hai người họ đã cùng ngã xuống từ cửa sổ của tòa nhà khi đang giữ chặt lấy nhau”. Các thông tin điều tra của cảnh sát cho thấy rằng cặp đôi này vì quá “hăng say” trong cuộc “yêu” bên cửa sổ nên đã vô tình làm vỡ mất cửa kính dẫn tới việc họ bị rơi xuống. Vụ tai nạn đã gây ra một cảnh tượng hết sức kinh hoàng và thảm khốc khi hai nạn nhân đều nằm dưới mặt đất với thương tích trầm trọng, máu loang ra khắp nơi xung quanh thi thể đang “trần trụi” của họ.

    NGỌC TRINH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-chet-tham-vi-yeu-tren-o-to-a92842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan