Người đàn ông dùng 50.000 đồng tiền xu để “xây” thành phố Trùng Khánh


Thứ 7, 16/05/2015 | 03:31


(ĐSPL) - Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, anh Artist He Peiqi, Trung Quốc, đã tạo ra một “công trình” thành phố Trùng Khánh bằng việc sử dụng hơn 50.000 đồng tiền xu.

(ĐSPL) - Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, anh Artist He Peiqi, Trung Quốc, đã tạo ra một “công trình” thành phố Trùng Khánh, quê hương yêu dấu của anh, bằng việc sử dụng hơn 50.000 đồng tiền xu.

Tác phẩm nghệ thuật này được tạo ra từ hơn 50.000 đồng tiền xu và đá nhiều màu sắc.

Theo đó, Peiqi đã sưu tập hơn 50.000 đồng xu với mệnh giá 11 loại khác nhau để tạo nên mô hình thu nhỏ về cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố trùng khánh.


Peiqi cho biết, anh đã dành hai giờ mỗi ngày trong vòng một tháng liền để xếp chồng các đồng tiền xu lên nhau tạo thành bức hình thành phố.

Bức hình bao gồm khách sạn Sheraton và Chaotian Gate. Những hòn đá mã não đầy màu sắc xếp vào với nhau tạo nên sông Dương Tử và Gia Lăng.

Các vật liệu trên đây chưa phải là tất cả.

Anh đã không sử dụng keo để dính vì sợ keo sẽ làm hư hỏng tác phẩm của mình. Nếu “công trình” có hơi nghiêng, anh dùng chiếc đũa và nhẹ nhàng khiến nó trở lại đúng vị trí.

Peiqi nói: “Đây là một công việc rất khó, nhưng một khi bạn đã hoàn thành, bạn sẽ rất hài lòng”.

VŨ NGA (Theo Shanghaiist)

Xem thêm clip: Thiếu gia mang 1 tạ tiền xu ... trả nợ mua xe

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dung-50000-dong-tien-xu-de-xay-thanh-pho-trung-khanh-a94634.html