Gần trăm hành khách hoảng loạn vì có kẻ muốn đốt máy bay giữa trời


Thứ 4, 29/07/2015 | 15:05


(ĐSPL) - Trong khi chiếc máy bay đang hạ độ cao, một hành khách đột nhiên nhảy lên châm lửa đốt cabin khiến hàng chục hành khách khác hoảng hốt.

(ĐSPL) - Trong khi chiếc máy bay đang hạ độ cao, một hành khách đột nhiên nhảy lên châm lửa đốt cabin khiến hàng chục hành khách khác hoảng hốt.

[mecloud]F7bXzYK9Ac[/mecloud]

Sự việc xảy ra trên chuyến bay ZH9648 của hãng hàng không Shenzhen Airlines khi nó bay từ thành phố Taizhou và đang hạ cánh xuống Quảng Châu. Đoạn video do camera giám sát ghi lại đã được CCTV News của Trung Quốc phát sóng vào ngày hôm qua. Hình ảnh trong video cũng cho thấy hậu quả của đám cháy khiến cabin bị hỏng và khói bao trùm các lối thoát hiểm khẩn cấp.


Kẻ phóng hỏa ngay lập tức đã bị các hành khác và nhân viên phi hành đoàn khống chế và bị bắt giữ. Theo Tân Hoa Xã, 2 trong số 95 hành khách bị thương đã được đưa tới bệnh viện.

Dấu vết của đám cháy do hành khách đốt.

Theo hình ảnh trong video, một tiếp viên hàng không đã gọi xem có cảnh sát hay quân nhân nào trên chuyến bay trước khi phi công nói trên hệ thống thông tin liên lạc kêu gọi tất cả mọi người bình tĩnh ngồi xuống và chuẩn bị cho một tình huống khẩn cấp. Tiếp viên hét lên: “Ngồi xuống. Hãy tin tưởng vào chúng tôi! Tin tưởng vào chúng tôi! Chúng tôi đã nhận ra điều này”.

Trần Long (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-tram-hanh-khach-hoang-loan-vi-co-ke-muon-dot-may-bay-giua-troi-a104034.html