+Aa-
    Zalo

    Hút thuốc khi đi "hôi xăng", xe bồn phát nổ làm 203 người thương vong

    ĐS&PL Một vụ nổ lớn tại vụ lật xe bồn chở xăng dầu trên đường cao tốc tại Pakistan đã khiến 123 người thiệt mạng và 80 người bị thương.

    Một vụ nổ lớn tại vụ lật xe bồn chở xăng dầu trên đường cao tốc tại Pakistan đã khiến 123 người thiệt mạng và 80 người bị thương.

    Theo Dân Việt, Chiếc xe chở dầu bị lật sau khi cố gắng quay đầu gấp trên đường quốc lộ ở ngoại ô thành phố Bahawalpur, Pakistan. Rất đông người tập trung tại hiện trường khi chiếc xe bắt lửa và phát nổ.

    Vụ nổ khiến ít nhất 123 người thiệt mạng và khoảng 80 người bị thương. Phần lớn các nạn nhân thiệt mạng là những người tập trung tại hiện trường khi nhiên liệu từ chiếc xe chảy ra đường.

    “Người qua đường và cư dân địa phương bắt đầu gom dầu chảy xuống đường, thì chiếc xe bồn phát nổ và thiêu sống những người xung quanh”, phát ngôn viên Malik Muhammad Ahmed Khan  của chính quyền tỉnh Punjab nói với hãng tin Reuters.

    Hiện trường vụ nổ khiến nhiều người thương vong.

    Tuổi Trẻ đưa tin, công việc cứu hộ vẫn đang được tiến hành. Đoạn đường cao tốc đã bị phong tỏa, theo Pakistan Tribune.

    Hiện vẫn chưa rõ tại sao lại có nhiều người tập trung quanh chiếc xe bồn sau khi nó bị lật úp bất chấp nguy hiểm.

    Ông Mohammad Akhtar, một sĩ quan cảnh sát của thành phố Bahawalpur, khẳng định lỗi thuộc về người dân khiến số thương vong lên tới hàng trăm như vậy.

    Theo ông Akhtar, sau khi chiếc xe bồn bị lật, nhiều người đã xúm vào hôi xăng dầu bất chấp tính mạng.

    Nhiều người bị xăng, dầu tẩm ướt nên ngay khi chiếc xe phát nổ, những người này khó tránh khỏi trở thành ngọn đuốc sống.

    Trực thăng quân đội đã được huy động tới hiện trường để cấp cứu các nạn nhân. Các bệnh viện trong khu vực đã được đặt vào tình trạng khẩn cấp sau sự việc, một bác sĩ địa phương nói với CNN.

    Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif đã chỉ đạo các bệnh viện và y bác sĩ nhanh chóng cứu các trường hợp bị phỏng và bày tỏ tiếc thương trước những gia đình có người thân thiệt mạng.

    Tổng Hợp

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hut-thuoc-khi-di-hoi-xang-xe-bon-phat-no-lam-203-nguoi-thuong-vong-a194408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan