Khoảnh khắc ngộ nghĩnh: Các loài động vật khác loài “cõng” nhau đầy “âu yếm”


Thứ 6, 16/02/2018 | 07:58


Loạt ảnh thân thiết kì lạ của những động vật khác loài, thậm chí “không đội trời chung” được đăng tải, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận quốc tế.

Loạt ảnh thân thiết kì lạ của những động vật khác loài, thậm chí “không đội trời chung” được đăng tải, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận quốc tế.

Thiên nhiên, thế giới động vật quanh ta luôn ẩn chứa vô vàn điều bí ẩn cần con người khám phá.

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của thế giới động vật. Ảnh: Telegraph.

Chim yểng "cõng" nhau bay lượn trên bầu trời.

Khoảnh khắc 2 chú chim yểng bay trên , bay dưới như đang cõng nhau này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Nitin Chandra ở New Delhi, India.  Ảnh: Telegraph.

Ốc sên, bọ ngựa thi nhau đậu trên mũi cá sấu.

Động vật cùng loài chơi đùa với nhau là lẽ đương nhiên, nhưng những con vật tưởng như "không đội trời chung" lại có những hành động thân thiết đến lạ kì.

Ốc sên cố trườn lên phía trước mũi “sát thủ” cá sấu để soi bóng mình dưới nước. Ảnh được ghi lại tại đầm lầy ở West Sumatra, Indonesia. Ảnh: Telegraph.

Dường như cá sấu Cá sấu dường như không hề phản ứng mà còn cảm thấy dễ chịu khi chú bọ ngựa bò qua đầu nó. Ảnh: Telegraph.

Bọ ngựa phong lan ngự trên đầu ếch.

Mang dáng hình hệt đóa phong lan, chú bọ ngựa ung dung ngự trên đầu một chú ếch đang bám chặt trên cây ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Ảnh: Telegraph.

Chuồn chuồn cưỡi rắn


Chú rắn cỏ hung dữ thường ngày nay lại chấp thuận đưa chuồn chuồn qua sông. Ảnh: Telegraph.

"Tay đua" cừ khôi ếch trên lưng chú bọ gỗ.

Ảnh ghi lại khoảnh khắc chú ếch cam cưỡi trên lưng bọ gỗ hệt như 1 thủ lĩnh cừ khôi. Ảnh: Telegraph.

Bạch tuộc "nhảy sóng" cùng cá heo.

Đây là loài cá heo bottlenose sống ngoài khơi Tây Nam Australia. Con mồi ưa thích của chúng chính là những con bạch tuộc mà một trong số đó đang cố bám trên lưng cá để tránh bị ăn thịt. Ảnh: Telegraph.

Chim gõ kiến "cõng" chồn.

Hình ảnh “cõng nhau” đầy thân thiết giữa 2 kẻ thù không đợi trời chung. Bởi chồn là những kẻ cướp tổ chim khét tiếng. Ảnh: Telegraph.

Chú rùa "lười biếng" nhờ ếch chở qua sông.

Rùa ngồi chễm trệ đợi ếch đưa qua sông. Ảnh: Telegraph.

Thỏ đen lười "xuống nước" nên quá giang trên lưng cừu.

Những con thỏ hoang dã màu đen không muốn "nhúng chân xuống nước" nên lội suối đã tìm cách leo lên lưng cừu để vào bờ. Ảnh: Telegraph.

HẢI ANH (Theo The Telegraph)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-ngo-nghinh-cac-loai-dong-vat-khac-loai-cong-nhau-day-au-yem-a219262.html