Kịch tính cảnh người đi đường dùng chăn hứng được em bé rơi từ tầng 5 xuống


Thứ 5, 22/03/2018 | 06:53


Cùng sự kiện

Những người đi đường đã cùng nhau dùng chăn đỡ được một bé gái rơi xuống từ ban công căn hộ tầng 5.

Những người đi đường đã cùng nhau dùng chăn đỡ được một bé gái rơi xuống từ ban công căn hộ tầng 5.

Phát hiện đứa bé đang nguy hiểm, người đi đường đã cùng nhau tìm cách đỡ đứa bé.

Vụ việc trên xảy ra vào lúc 11h ngày 19/3 (giờ địa phương) tại một khu dân cư ở Zigong, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Được biết, lúc đó, mẹ đứa trẻ đang đi chợ mua sắm, để con lại nhà một mình.

Cô bé khoảng 3 tuổi đã trèo ra ngoài cửa sổ căn ở tầng 5 rồi ngồi trên phần hiên che mưa (cách mặt đất khoảng 12m) dưới ban công gọi mẹ.

May mắn là đứa trẻ đã rơi trúng tấm chăn được giăng ra.

Rất may là có vài người qua đường ở dưới đã phát hiện ra trường hợp nguy hiểm này. Anh Cheng Zhong, người đã tham gia cứu hộ kể: "Ngay khi nhìn thấy cố bé đang ngồi trên mái hiên ở tòa nhà đối diện, tôi đã vội chạy tới để tìm cách giúp đỡ."

Cheng và sáu người hàng xóm khác đã mượn một chiếc chăn từ một phòng mát xa gần đó để sẵn sàng đỡ bé gái.

Bị chảy máu mũi, bé gái vẫn khóc gọi mẹ.

Cô bé còn ngồi trên ban công khóc gọi mẹ khoảng 10 phút rồi mới rơi xuống. May mắn thay, cú "hạ cánh" này đã trúng vào chiếc chăn được giăng ra. Mặc dù bị chảy máu mũi nhưng cô bé không bị thương tích nặng nào.

Mẹ của đứa trẻ đi chợ về đã đưa con gái tới bệnh viện kiểm tra. Cô ta cảm ơn những người đi đường đã cứu con gái mình. Mẹ cô bé cho hay vì con gái khăng khăng đòi ở nhà xem truyền hình nên bà mẹ mới để con lại nhà một mình như vậy.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kich-tinh-canh-nguoi-di-duong-dung-chan-hung-duoc-em-be-roi-tu-tang-5-xuong-a223383.html