Kinh dị cảnh em bé 2 tuổi bị ô tô chẹt qua người vẫn đứng dậy chạy về nhà


Thứ 3, 17/10/2017 | 09:07


Cùng sự kiện

Trung Quốc gần đây hay có những video ghi lại cảnh trẻ em chạy ra đường bị ô tô chẹt phải. Nhưng có một cậu bé 2 tuổi đã thay đổi điều này...

Trung Quốc gần đây nổi tiếng với những video thảm thiết ghi lại cảnh trẻ em chết hoặc bị thương do chạy ra đường bị ô tô chẹt phải. Nhưng có một cậu bé 2 tuổi đã thay đổi điều này...

Khi video clip trên được đăng tải trên các mạng xã hội ở Trung Quốc, nhiều người đã tự hỏi hay là sức chịu đựng dẻo dai của trẻ em đã khiến em bé này may mắn thoát khỏi tử thần.

Cảnh quay này thu được từ camera giám sát của một khu dân cư ở huyện Xinmi tỉnh Hà Nam Trung Quốc tuần trước. Trong clip người ta nhìn thấy một cậu bé 2 tuổi đang lang thang một mình trong bãi đậu xe. Cậu bé cố gắng tránh một chiếc SUV rẽ nhưng thế nào lại thành chạy đến phía trước mũi xe.

Em bé đang lang thanh một mình trong bãi xe thì bị ô tô chẹt phải.

Tai nạn ngay lập tức xảy ra. Cơ thể em bé bị cả bánh trước và bánh sau xe chẹt qua. Những tưởng sau đó cậu bé tội nghiệp nếu không chết cũng bị thương nặng, ai dè, thật bất ngờ là em lại bật dậy và vội vã chạy đi.

Khi được phóng viên hỏi, mẹ của cậu bé kể rằng cô đã để con một mình chỉ trong chốc lát trong khi lấy chìa khóa mở cửa. Lúc xong việc, cô thấy con chạy về và khóc lóc. Cho rằng chắc là con bị trượt ngã nên cô cũng không để ý.

Lát sau cậu bé ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, cậu mới kể cho mẹ nghe những gì đã xảy ra.

Sau khi xem đoạn video ghi lại cảnh cậu bé bị xe chẹt, cô đã rất kinh hoàng bởi không nghĩ con mình lại có thể sốt sót sau tai nạn như vậy.

Đứa bé ngay lập tức được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, các bác sĩ đều khẳng định đứa con mới vừa biết đi của cô không có việc gì đáng ngại.

Vụ việc trên đã được báo cho cảnh sát và người lái xe đã bị bắt để điều tra.

Đây có lẽ là trường hợp may mắn nhất trong số những em bé không có người lớn trông bị xe đụng trong thời gian qua ở Trung Quốc. Có vẻ các bậc phụ huynh ở Trung Quốc đã sơ suất khi "nuôi thả" con mình một cách quá nguy hiểm như vậy.

Minh Minh (Theo SH)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-di-canh-em-be-2-tuoi-bi-o-to-chet-qua-nguoi-van-dung-day-chay-ve-nha-a205520.html