+Aa-
    Zalo

    Lộ diện tài xế riêng bí mật của ông Kim Jong-un

    ĐS&PL Trong chuyến đi của ông Kim Jong-un tới Singapore tham dự hội nghị thượng đỉnh với ông Donald Trump, tài xế riêng của lãnh đạo Triều Tiên đã lần đầu lộ diện.

    Trong chuyến đi của ông Kim Jong-un tới Singapore tham dự hội nghị thượng đỉnh với ông Donald Trump, tài xế riêng của lãnh đạo Triều Tiên đã lần đầu lộ diện.

    Tài xế riêng của ông Kim Jong-un lần đầu lộ diện. Ảnh: Yonhap

    Người tài xế này đã lái chiếc limousine chở ông Kim Jong-un trên đường ra khỏi dinh Tổng thống Singapore Istana sau khi gặp Thủ tướng Lý Hiển Long. Tài xế riêng của nhà lãnh đạo Triều Tiên trước đó chưa từng lộ diện, ngay cả tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều hôm 27/4 ở Bàn Môn Điếm. Vào thời điểm đó, ông Kim cũng được chở bằng ô tô đến nơi diễn ra sự kiện.

    Người lái chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn của ông Kim Jong-un có mái tóc cắt ngắn màu muối tiêu và rõ ràng không còn trẻ tuổi. Hình ảnh này hoàn toàn không phù hợp với hình dung của công chúng về một tài xế riêng cơ bắp hay tươi trẻ. Khuôn mặt của ông đã được biết đến nhưng thân thế của ông vẫn còn là bí ẩn.

    Tài xế cho cựu lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il là một thành viên quan trọng của Đảng Lao động cầm quyền nhưng chưa rõ liệu người này có tiếp tục phục vụ ông Kim Jong-un hay không.

    Hôm qua (10/6), nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng phái đoàn đã đến Singapore để chuẩn bị tham dự hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Cuộc họp được đánh giá là sự kiện lịch sử, tập trung vào vấn đề phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên. Ông Kim Jong-un cũng đã có buổi trao đổi với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long trước thềm hội nghị.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Korea Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-tai-xe-rieng-bi-mat-cua-ong-kim-jong-un-a232592.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan