Mật vụ Mỹ bắt người đàn ông đòi cưới con gái cựu Tổng thống Obama


Thứ 5, 20/04/2017 | 04:23


Cùng sự kiện

Một người đàn ông bị các nhân viên Mật vụ Mỹ bắt giữ sau khi lẻn vào tòa nhà mà con gái lớn của cựu Tổng thống Barack Obama đang thực tập và cầu xin cô hãy cưới anh ta.

Một người đàn ông bị các nhân viên Mật vụ Mỹ bắt giữ sau khi lẻn vào tòa nhà mà con gái lớn của cựu Tổng thống Barack Obama đang thực tập và cầu xin cô hãy cưới anh ta.

Cựu tổng thống Mỹ Obama và con gái Malia. Ảnh: AP.

Tờ New York Daily đưa tin, người đàn ông bị bắt được xác định danh tính là Jair Nilton Cardoso, 30 tuổi. Hôm 10/4, Cardoso đã đi theo Malia lên tầng 4 một tòa nhà ở Manhattan, nơi cô đang làm thực tập sinh. Anh ta đã giơ lên một tấm bảng ở cửa sổ văng phòng và hét lên rằng muốn Malia hãy đồng ý trở thành vợ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, các nhân viên mật vụ đã nhanh chóng đưa Cardoso rời khỏi tòa nhà.

Tuy nhiên, hôm 12/4, ‘anh chàng si tình’ này tiếp tục bám theo con gái lớn của cựu Tổng thống Obama khi cô ra khỏi nơi thực tập. Cardoso đã đóng giả mù để lén theo Malia, nhưng các mật vụ vẫn phát hiện ra bởi anh ta từng nhiều lần đột nhập vào Nhà Trắng khi ông Obama vẫn còn là Tổng thống Mỹ.

Jair Nilton Cardoso. Ảnh: Splash News

Các mật vụ đã nhanh chóng bắt giam Cardoso, thẩm vấn anh ta gần 1 tiếng đồng hồ và cảnh báo Cardoso tránh xa Malia. Anh chàng này sau đó đã được thả.

Hôm 13/4, các nhân viên Mật vụ đã đến khám xét căn hộ của Cardoso. Họ kết luận anh ta có vấn đề về tâm thần và đưa đến bệnh viện kiểm tra. Phía Mật vụ cũng chuyển vụ việc của Cardoso cho cảnh sát địa phương để họ xem xét việc kết tội anh ta về hành vi quấy rối hay không.

Malia, 18 tuổi, là con gái lớn của cựu Tổng thống Barack Obama. Cô hiện thực tập tại một công ty chuyên sản xuất phim. Malia sẽ nhập học đại học Harvard vào mùa thu năm nay

(Theo DailyMail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-vu-my-bat-nguoi-dan-ong-doi-cuoi-con-gai-cuu-tong-thong-obama-a187788.html