Mâu thuẫn với vợ, nam phi công Mỹ trộm máy bay lao thẳng vào nhà riêng


Thứ 3, 14/08/2018 | 03:25


Cùng sự kiện

Nam phi công Mỹ đã lấy trộm một chiếc máy bay cỡ nhỏ và lao thẳng vào nhà của mình, sau một cuộc cãi vã với vợ.

Nam phi công Mỹ đã lấy trộm một chiếc máy bay cỡ nhỏ và lao thẳng vào nhà của mình, sau một cuộc cãi vã với vợ.

Tối 12/8, phi công 47 tuổi Duane Youd đã bị cảnh sát tạm giữ vì tội đánh đập vợ. Sau vài giờ, người đàn ông này được bảo lãnh tại ngoại.

Đến khoảng 2h30 sáng 13/8, Youd đã điều khiển một chiếc máy bay nhỏ Cessna 525 hai động cơ lao vào chính nhà của mình, nơi vợ và con đang ở bên trong.

Cú đâm của chiếc máy bay làm ngôi nhà chìm trong ngọn lửa và khiến Youd thiệt mạng. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc máy bay vỡ nát nằm ở sân trước ngôi nhà.

Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Mirror

Vợ và con trai lớn của Youd ở nhà vào thời điểm xảy ra sự việc nhưng đã kịp thời thoát ra ngoài an toàn. 

"Có hai người trong nhà vào thời điểm chiếc máy bay lao vào. Họ đã kịp thời thoát khỏi ngôi nhà. Dù rất sợ hãi về những gì đã xảy ra nhưng họ không bị thương", Noemi Sandoval, cảnh sát thành phố Payson cho biết

Theo lời giới chức địa phương, máy bay này là của công ty nơi Youd đang làm việc với vai trò một phi công có nhiều kinh nghiệm. Các bức ảnh đăng tải cho thấy các mảnh vỡ của máy bay văng vãi ở khu đất phía trước ngôi nhà của vợ chồng Youd. May mắn thay, chiếc máy bay đã không lao vào đường dây điện và các nhà xung quanh.

NGUYỄN QUỲNH (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-vo-nam-phi-cong-my-trom-may-bay-lao-thang-vao-nha-rieng-a240126.html