Máy bay chở 44 người vỡ đôi và bốc cháy dữ dội


Thứ 2, 20/03/2017 | 22:24


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn máy bay xảy tại sân bay thành phố Wau, Nam Sudan. Truyền thông địa phương tiết lộ, họ lo sợ cả 44 người có mặt trên máy bay đều thiệt mạng.

Tối ngày 20/3 (giờ Hà Nội), một vụ tai nạn máy bay xảy tại sân bay thành phố Wau, Nam Sudan. Truyền thông địa phương tiết lộ, họ lo sợ cả 44 người có mặt trên máy bay đều thiệt mạng.

Hiện trường máy bay rơi ở Nam Sudan. Ảnh: Express.

Ngày 20/3, một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra tại phi trường thành phố Wau, tỉnh Tây Bahr el Ghazal, Nam Sudan. Chuyến bay có 44 ngườ và thuộc hãng hàng không South Spereme Airliner.

Tờ Sputnik đưa tin, con số người thương vong chưa được xác định. Tuy nhiên, có ít nhất 9 người đã được cứu sống từ xác máy bay rơi, một nguồn tin tiết lộ.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác cho biết ít nhất 14 người may mắn sống sót sau vụ tai nạn.

Lính cứu hỏa, nhân viên y tế, chuyên viên sân bay và thành viên lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc đã nhanh chóng được điều động tới hiện trường.

"Khoảng 18 người bị thương đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện", nhà báo James Dimo Deng nói với hãng tin Reuters. Deng Dimo nói thêm, "chiếc máy bay đã bốc khói ở phần đuôi trước khi nó rơi. Khi vừa chạm đất thì nó ngay lập tức bốc cháy lớn".


Những mảnh vỡ của máy bay tại hiện trường. - Ảnh: Twitter.

Giới chức địa phương vẫn chưa bình luận về vụ việc, cũng như tiết lộ nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Hãng tin BBC khu vực châu Phi dẫn lời một quan chức địa phương cho biết, chiếc máy thuộc hãng hàng không South Spereme Airliner bay xuất phát từ thủ đô Juba của Nam Sudan.

(Theo Express/BBC)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-44-nguoi-vo-doi-va-boc-chay-du-doi-a184773.html