Máy bay Mỹ phải quay đầu do hành khách bỗng nhiên cởi hết quần áo


Thứ 6, 09/02/2018 | 13:30


Cùng sự kiện

Chuyến bay của hãng hàng không Mỹ Alaska Airlines đến Seattle buộc phải quay lại Anchorage sau khi có hành khách khóa mình trong nhà vệ sinh rồi cởi hết quần áo.

Chuyến bay của hãng hàng không Mỹ Alaska Airlines đến Seattle buộc phải quay lại Anchorage sau khi có hành khách khóa mình trong nhà vệ sinh rồi cởi hết quần áo.

Hãng hàng không Alaska Airlines đã gặp sự cố hi hữu, buộc phải quay đầu khẩn cấp vì khách hàng khỏa thân. Ảnh: Fox News

Hành khách Kate Danyluk có mặt trên chuyến bay nói với AP rằng cô ấy biết có điều gì đó không ổn sau khi thấy nhiều tiếp viên hàng không đến khu vực nhà vệ sinh, thậm chí họ còn đeo găng tay cao su.

Người phát ngôn của hãng hàng không Alaska Airlines Tim Thompson cho biết: "Chuyến bay 146 của hãng hàng không Alaska Airlines từ Anchorage đến Seattle đã bị buộc phải quay trở lại Anchorage do có một hành khách không làm theo hướng dẫn phi hành đoàn. Cho dù không có trường hợp khẩn cấp nào được tuyên bố, cơ trưởng vẫn quyết định quay trở lại Anchorage”.

Cảnh sát sân bay và nhân viên của Cục Điều tra Liên bang (FBI) đã có mặt ngay khi máy bay hạ cánh xuống, vào khoảng gần 3 giờ sáng ngày 7/2. Cô Danyluk nói: "Cảnh sát đã đến và đưa người đó ra cửa sau".

Chưa rõ là người đàn ông này có bị giam giữ hay không. FBI từ chối bình luận vụ việc trong khi KTVA-TV báo cáo rằng không có cáo trạng nào được đưa ra chống lại nghi phạm. "Có một hành khách trên máy bay đã tự khóa mình trong nhà vệ sinh", cảnh sát sân bay Sgt. Darcy Perry nói với KTVA-TV. "Các tiếp viên hàng không thấy rằng người này đã cởi hết quần áo".

Trong khi đó, cô Danyluk nói rằng cô không nhìn thấy người đàn ông nhưng có một số người đàn ông khác đã đứng gần phòng tắm để che chắn tầm nhìn. Cô đã nghe được mọi người nói rằng: "anh ta đã cởi quần áo và hình như mất trí luôn rồi".

Có 178 hành khách trên chuyến bay. Sau khi quay đầu, chuyến bay bổ sung đã được khởi hành đến Seattle vào lúc 6h30 sáng.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo CBS News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-my-phai-quay-dau-do-hanh-khach-bong-nhien-coi-het-quan-ao-a219426.html