Máy bay Pháp chở 520 người hỏng động cơ, hạ cánh khẩn cấp


Chủ nhật, 01/10/2017 | 03:14


Cùng sự kiện

Chiếc máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Air France chở theo 520 người đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Canada do 1 trong 4 động cơ bị hỏng.

Chiếc máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Air France chở theo 520 người đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Canada do 1 trong 4 động cơ bị hỏng.

Thông tin trên được tờ Reuters đăng tải. Theo đó, hãng Air France xác nhận chiếc máy bay A380 mang số hiệu AF 066 đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quân sự Goose Bay ở phía Đông Canada, sau khi một động cơ bị hư hại nghiêm trọng khi máy bay đang bay trên khu vực Biển Đại Tây Dương.

Hình ảnh động cơ máy bay bị hư hại

Chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn lúc 15 giờ 42 phút (giờ GMT), toàn bộ 520 người trên máy bay đã được sơ tán và không có ai bị thương.

Được biết chiếc máy bay gặp sự cố, đang trên đường từ Paris (Pháp) đến thành phố Los Angeles của Mỹ.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, các hình ảnh về động cơ hư hại của nó cùng các dòng trạng thái kể lại sự việc đã tràn ngập mạng xã hội. Một hành khách trên chuyến bay cho rằng đã nghe một tiếng nổ lớn, sau đó máy bay bị rung lắc. Trong khi đó, một hành khách tên Miguel Amador cho hay, nguyên nhân sự cố có thể do đụng phải chim.

Airbus A380 là máy bay chở khách lớn nhất thế giới. Hãng Air France đang vận hành 10 chiếc này. 

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-phap-cho-520-nguoi-hong-dong-co-ha-canh-khan-cap-a203651.html