Mẹ nhẫn tâm ném con từ tầng 3 xuống vì tranh cãi quyền nuôi con với chồng


Thứ 4, 28/02/2018 | 04:24


Cùng sự kiện

Một người mẹ tức giận đã ném đứa con trai nhỏ của mình ra khỏi cửa sổ tầng ba sau khi cãi vã với chồng cũ qua điện thoại.

Một người mẹ tức giận đã ném đứa con trai nhỏ của mình ra khỏi cửa sổ tầng ba sau khi cãi vã với chồng cũ qua điện thoại.

Cậu bé 4 tuổi đã bị chính mẹ ném ra ngoài cửa sổ ở độ cao hơn 9m.

Cậu bé 4 tuổi người Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi rơi từ độ cao hơn 9 mét xuống nhờ rơi trúng một chiếc thùng xốp chứa đầy phân bón hữu cơ rồi mới chạm đất.

Người mẹ nhẫn tâm họ Trương, 35 tuổi, đã bị bắt giam vì tội cố ý gây thương tích. Còn cậu bé thì đang điều trị phục hồi tại bệnh viện.

Cậu bé may mắn thoát chết mặc dù bị trấn thương ở đầu còn bà mẹ nhẫn tâm thì bị cảnh sát bắt giam.

Theo cảnh sát Wugang, họ đã nhận được báo cáo sự cố xảy ra tại một khách sạn ở đường Qingfeng, thị trấn Wugang, thuộc thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, vào lúc 11 giờ sáng ngày 24/2.

Được biết cô Trương, người đã ly hôn với chồng trước đó một ngày, đã tranh cãi với chồng cũ của mình qua điện thoại về việc dàn xếp việc chăm sóc hai đứa con trai của họ, đứa lớn lên 6 còn đứa bé 4 tuổi.

Cô Trương đã thuê một phòng tại tầng 3 khách sạn để ở một đêm cùng hai con trai.

Hai vợ chồng đã nhất trí rằng cô Trương sẽ nuôi đứa lớn còn chồng cũ cô ta nuôi đứa bé. Sau đó, Trương yêu cầu được ở một đêm cùng với con trai nhỏ của mình và đưa chúng đến khách sạn ở Wugang.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, cô Trương từ chối đưa trả đứa con nhỏ lại cho chồng cũ và giữa họ đã xảy ra cuộc cãi vã.

Không biết tức giận kiểu gì mà cô ta đã túm lấy đứa bé và ném nó ra khởi cửa sổ tầng 3 khách sạn.

Cậu bé đã rơi trúng chiếc thùng xốp đựng đất trồng cây trước khi chạm đất.

Tuy có chiếc thùng xốp đỡ nhưng cậu bé vẫn bị chấn thương ở đâu lúc chạm đất. Cậu bé ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho hay bệnh nhân bị chấn thương không quá nặng và hiện đang trong quá trình ổn định.

Cánh sát đã cho bắt giữ Trương vì tội cố ý gây thương tích. Hiện vụ việc còn đang được tiếp tục điều tra.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nhan-tam-nem-con-tu-tang-3-xuong-vi-tranh-cai-quyen-nuoi-con-voi-chong-a220893.html