Mỹ: Người đàn ông nhận án phạt hơn 200 tỷ vì tội ngoại tình


Thứ 5, 09/08/2018 | 00:02


Cùng sự kiện

Thẩm phán bang North Carolina (Mỹ) ra mức án phạt 8,8 triệu đô la Mỹ (204,6 tỷ đồng) dành cho một người đàn ông vì tội qua lại bất chính với vợ người khác trong 16 tháng.

Thẩm phán bang North Carolina (Mỹ) ra mức án phạt 8,8 triệu đô la Mỹ (204,6 tỷ đồng) dành cho một người đàn ông vì tội qua lại bất chính với vợ người khác trong 16 tháng.

Kênh CNN (Mỹ) đưa tin tòa án tại bang North Carolina ngày 26/7 ra phán quyết ông Francisco Huizar III phải trả 8,8 triệu đô la Mỹ (204,6 tỷ đồng) bồi thường cho Keith King vì ngoại tình với vợ ông này.

Cụ thể Keith King đã đâm đơn kiện và nói rằng Huizar đã đi theo ông ta và vợ là Danielle Swords khắp cả đất nước trước khi mối tình vụng trộm đó kết thúc.

Theo The Herald Sun, Keith King là người điều hành một show diễn moto bay BMX vòng quanh nước Mỹ. Ông King kiện Huizar về tội làm vợ xa lánh tình cảm cũng như một số tội danh khác liên quan đến cảm giác đau khổ của mình.

Francisco Huizar III, Danielle Swords và Keith King đều có mặt trước tòa. Ảnh: CNN

Được biết, Danielle Swords cũng là một nhân viên của BMX. Danielle và Huizar gặp nhau lần đầu tại một buổi biểu diễn của BMX vào tháng 8/2015.

Cặp đôi bắt đầu cuộc tình vụng trộm ngay sau khi gặp gỡ và cũng nhanh chóng bị King phát hiện. Anh King yêu cầu Huizar để vợ mình yên nhưng kể cả khi hai vợ chồng đi du lịch, Huizar vẫn lén lút thuê phòng khách sạn gần nơi họ ở.

Về phía người vợ, cô Danielle cho biết mình không hề hạnh phúc trong toàn bộ cuộc hôn nhân, kể từ khi kết hôn vào năm 2010. Sau khi bắt đầu mối quan hệ với Huizar, cô sống ly thân với chồng từ năm 2016 và hoàn toàn tách biệt với oong ta vào tháng 1/2017.

Francisco Huizar III trao đổi với luật sư tại phiên tòa. Ảnh: heraldsun

Luật sư của Huizar thì cho rằng King đã thao túng vợ mình trong suốt quãng thời gian hôn nhân và làm cho người vợ không được trả tiền tại nơi làm việc. Bất chấp mọi lời bào chữa, thẩm phán bang North Carolina vẫn yêu cầu Francisco Huizar III phải trả mức án phạt nặng vì tội ngoại tình.

Bang North Carolina là một trong những tiểu bang hiếm hoi của Mỹ có đạo luật “tha hóa tình cảm” hoặc “vợ chồng bị bỏ rơi”, cho phép mọi người được đòi bồi thường thiệt hại bằng tiền khi bị lừa dối.

Trước đây vào năm 2011, một thẩm phán khác ở bang North Carolina đã ra lệnh cho bà Betty Devin phải trả 30 triệu đô la trong một vụ kiện “vợ chồng bị bỏ rơi”.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nguoi-dan-ong-nhan-an-phat-hon-200-ty-vi-toi-ngoai-tinh-a239401.html