Nam thanh niên đi nhờ xe bị 2 phụ nữ đánh thuốc và cưỡng hiếp


Thứ 5, 14/12/2017 | 08:48


Cùng sự kiện

Một nam thanh niên hiện đang phải cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị 2 người phụ nữ trung niên cưỡng hiếp và vứt bỏ trên đường.

Một nam thanh niên hiện đang phải cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị 2 người phụ nữ trung niên cưỡng hiếp và vứt bỏ trên đường.

Vụ việc trên xảy ra tại TP Polokwane, tỉnh Limpopo, Nam Phi. Một nam thanh niên đã tìm được đến đồn cảnh sát ở Tzaneen để trình báo việc mình vừa bị bắt cóc và cưỡng hiếp.

Nam nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện địa phương để cấp cứu do bị suy kiệt nghiêm trọng.

Nạn nhân bị cưỡng hiếp khi xin đi nhờ xe của hai phụ nữ trung niên.

Theo lời khai của nạn nhân, anh ta xin đi nhờ xe của 2 người phụ nữ tuổi trung niên và được họ đồng ý. Tuy nhiên, khi vừa đi được một đoạn ngắn, 1 trong 2 người đã rút súng uy hiếp và ép buộc nam thanh niên uống "một chất lạ" rồi thay nhau cưỡng hiếp anh này.

Sau khi xong việc, chúng chở anh ta đến thị trấn Tzaneen và vứt bỏ anh lại bên vệ đường ở một khu vực hẻo lánh.

Tại tỉnh Limpopo, có biên giới sát với Zimbabwe, cảnh sát vừa mới điều tra ra một băng nhóm chuyên gây ra các vụ án tương tự để cướp và bán tinh trùng các nạn nhân làm bùa "cầu may".

Hồi tháng 7, một nam giáo viên 39 tuổi cũng bị bắt cóc, cho uống thuốc và tấn công tình dục bởi một nhóm 3 phụ nữ cho đi nhờ xe tại TP Chitungwiza - Zimbabwe.

Tháng 2 năm nay, một nam giáo viên khác đã bị 4 phụ nữ bắt cóc trên đường đến Bulawayo, Tây Nam Zimbabwe, cho uống thuốc và cưỡng hiếp tập thể.

Năm ngoái, 3 phụ nữ đã bắt cóc một người đàn ông và buộc anh ta quan hệ tình dục với họ để lấy tinh dịch ở Bulawayo.

Năm 2011, 3 phụ nữ bị bắt sau khi đón một người đàn ông trên đường gần TP Gweru và Harare. Khi chặn chiếc xe này, cảnh sát tìm thấy 31 bao cao su chứa đầy tinh dịch được chúng dùng cho mục đích mê tín.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-di-nho-xe-bi-2-phu-nu-danh-thuoc-va-cuong-hiep-a212952.html