Nghịch tử nhẫn tâm "ra tay" với mẹ bằng điếu cày


Thứ 4, 24/08/2016 | 06:24


(ĐSPL) - Sau một lúc cãi vã với mẹ, Khánh dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu mẹ khiến nạn nhân tử vong sau đó. Khi người vợ khuyên can, Khánh đánh luôn cả chị này.

(ĐSPL) - Sau một lúc cãi vã với mẹ, Khánh dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu mẹ khiến nạn nhân tử vong sau đó. Khi người vợ khuyên can, Khánh đánh luôn cả chị này.

Theo tin mới nhận từ ông Nguyễn Phương Anh, Trưởng Công an xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An, vụ án mạng đau lòng trên xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 23/8 tại xã Nghĩa Khánh. Nạn nhân là bà Lô Thị L. (60 tuổi, xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh).

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, giữa bà L. và con trai ruột là Đặng Công Khánh (31 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, Khánh dùng ống điếu cày đánh liên tiếp vào đầu bà L. khiến bà ngã gục tại chỗ. Lúc này, phát hiện sự việc, chị Lê Thị H. (32 tuổi, vợ Khánh) đang mang bầu tháng thứ 6 vào khuyên can cũng bị Khánh đánh.

Nghe tiếng hô hoán của chị H. hàng xóm đã đến ứng cứu đồng thời báo tin lên cơ quan chức năng. Chị H. và bà L. ngay sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở đầu quá nặng, đến 11h trưa 23/8 bà L. đã tử vong.

Lực lượng Công an sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể bà L. cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Chị Đặng Thị Duyên (o ruột Khánh) cho biết, trước đây, Khánh là người hiền lành nhưng từ 2 năm nay, Khánh có biểu hiện tâm thần không ổn định, từng uống thuốc sâu tự tử nhưng may mắn được người nhà phát hiện kịp thời.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, ông Đặng Công T. (bố đẻ Khánh) cách đây 2 năm đã bị vợ hai chém chết. Sự việc này, theo người nhà nạn nhân, cũng ảnh hưởng đến một phần tâm lí của Khánh.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P.V

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]WiOyiUY37N[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-nhan-tam-ra-tay-voi-me-bang-dieu-cay-a145020.html