Ngọc Lan tuyệt thực, bạn trai khuyên "hãy giữ gìn sức khỏe"


Thứ 5, 16/06/2016 | 08:03


(ĐSPL) - Bạn trai Ngọc Lan - nam diễn viên Thanh Bình nhắn nhủ:"Vì tất cả những người yêu thương mình mà giữ sức khoẻ thật tốt để chuẩn bị những hành trình xa trước mắt".

(ĐSPL) - Bạn trai Ngọc Lan - nam diễn viên Thanh Bình nhắn nhủ: "Vì tất cả những người yêu thương mình mà giữ sức khoẻ thật tốt để chuẩn bị những hành trình xa trước mắt nha Ngọc Lan".

Vụ việc ồn ào giữa hai nữ diễn viên Lê Bê La và Ngọc Lan là một trong những "điểm nóng" của showbiz Việt vài ngày qua.

Câu chuyện được bắt nguồn từ một phỏng vấn của Lê Bê La, trong đó cô tiết lộ khi đóng chung phim truyền hình "Cổng Mặt Trời", dàn diễn viên đã có những hiểu lầm xảy ra nên mọi người dần cách xa nhau. Mặc dù sau này khi gặp lại mọi người cô vẫn vui vẻ trò chuyện nhưng với riêng "kiều nữ" Ngọc Lan thì điều đó là không thể.

Theo Lê Bê La, cô và Ngọc Lan đã cãi vã lớn trên phim trường và cô không thể làm việc chung với đàn chị được nữa, dù sau này cô có nhận được lời mời đóng phim nhưng vì sự có mặt của Ngọc Lan nên đã từ chối.

Lê Bê La thừa nhận cô và Ngọc Lan có mâu thuẫn.

Sau khi câu chuyện Lê Bê La tiết lộ được đăng tải, Ngọc Lan đã cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình bằng những lời tâm sự nhiều ý nghĩa, đồng thời vô tình khiến cho nhiều người đọc suy diễn và thậm chí đã có 2 trang mạng đăng tải tin tức này.

Sau khi biết được sự việc này, Ngọc Lan vô cùng tức giận, cô tuyên bố: "Status chiều hôm qua tôi viết trước khi tôi đọc bài. Không chỉ khẳng định thời điểm viết status không liên quan tới bài phỏng vấn của Lê Bê La, tôi sẽ tuyệt thực đến khi nào 2 trang này xin lỗi tôi công khai".

Nữ diễn viên chia sẻ, nếu như đã đọc bài phỏng vấn của Lê Bê La trước đó, cô sẽ có cách cư xử khác, còn tuyên bố tuyệt thực là vì cô muốn bảo vệ uy tín và danh dự của mình.

Hành động này của nữ diễn viên đã khiến cho những người yêu mến và quan tâm đến cô cảm thấy lo lắng. Bạn trai Ngọc Lan - nam diễn viên Thanh Bình đã nhiều lần khuyên cô ăn uống đầy đủ để giữ gìn sức khỏe nhưng không thành nên đành chia sẻ tâm sự lên trang cá nhân.

Thanh Bình và Ngọc Lan thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Thanh Bình cho biết anh sẽ không đánh giá ai đúng ai sai nhưng anh vẫn muốn lên tiếng để bảo vệ cho người mình yêu thương bởi sự việc ngày càng đi xa bởi những "đơm đặt và gán ghép" đầy hiềm khích, việc này khiến cho Ngọc Lan bị suy sụp tinh thần. Bên cạnh đó, Thanh Bình cũng khuyên bạn gái hãy bình tĩnh, bớt suy nghĩ và biết quý trọng bản thân mình bởi cô xứng đáng có được hạnh phúc.

Ngoài ra, nam diễn viên còn hi vọng mọi người quan tâm đến tác phẩm của các nghệ sĩ và tránh xa cuộc sống riêng của họ.

Công khai tình cảm từ cuối năm 2015, Ngọc Lan và Thanh Bình được nhiều người chúc phúc, ủng hộ bởi những hình ảnh lãng mạn và ấm áp trên trang cá nhân của cả hai.

Thanh Bình cũng rất nhiều lần nói lời động viên và cổ vũ với bạn gái mỗi khi cô gặp khó khăn, có tâm sự. Nhiều người hâm mộ của Ngọc Lan cảm thấy vui mừng cho cô vì đã tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều lần lận đận tình duyên.

Nguyên văn dòng trạng thái trên trang cá nhân của nam diễn viên Thanh Bình:

"Ngọc Lan

Tôi định sẽ không viết gì về những rắc rối trên Facebook của bạn gái tôi mấy hôm nay, nhưng có lẽ tôi sẽ nói ngắn gọn thế này:

Thứ 1, Lan nóng tính nhưng thẳng thắn. Nhưng không có nghĩa là chuyện gì cũng cho qua được. Khi có một ai đó thiếu tôn trọng, việc đó sẽ chẳng là gì nếu như nó không làm cô ấy suy sụp tinh thần rất nhiều. Cụ thể hơn, chính là những nhà báo đã viết bài một cách đơm đặt và gán ghép từ những status trên Facebook của Lan thành những bài báo đầy hiềm khích. Mà cơ bản là không hề hỏi ý kiến của Lan cũng như tính xác thực của bài báo đó.

Thứ 2: Tôi sẽ không đào sâu về sự việc này, vì cơ bản tôi thấy cả hai đều không phải là nguyên nhân, ai cũng có thể đúng, và cũng có thể sai, chỉ có những thiệt hại về tinh thần cũng như sức khoẻ của người trong cuộc mà thôi. Còn vẫn có người hả hê vì đã dấy lên được sự việc này, càng trầm trọng họ càng hả hê.

- Hai ngày nay, tôi thấy Lan không ăn gì, ép kiểu gì cũng không ăn, tôi mới biết rõ là Lan không nói chơi. Và đây cũng là nguyên nhân tôi viết ra những điều này, vì nó đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến người tôi yêu thương.

Như tôi vẫn hay nói với Lan, "Ngoài kia ồn ào và phức tạp lắm, buông bỏ bớt để về nhà bình yên hơn". Những có lẽ do tính Lan quá bộc trực, dễ nỗi nóng, cô ấy cảm xúc mạnh hơn người bình thường, nhưng chung quy lại thì Lan chưa bao giờ hại ai, hay gây ảnh hưởng gì đến ai. Vì vậy tôi vẫn nhắc Lan bớt trả lời những comment "bẩn" gây hấn lại. Vì mình là người được nhiều dòm ngó hơn bình thường, nên dù trả lời thế nào cũng không thể làm hài lòng được tất cả.

Tôi nhận thấy Facebook nó làm cho con người ta dễ dàng bày tỏ mọi thứ, dễ dàng bình phẩm đánh giá, dễ dàng bộc lộ bản chất xấu của con người, dễ dàng mọi thứ... Nhưng ẩn đằng sau cái màn hình đó, có khi lại là 1 kẻ bất tài, 1 kẻ hèn nhát, 1 kẻ muôn đời sợ đám đông, hoặc tệ hơn là 1 kẻ bệnh hoạn hoang tưởng.

Dù chuyện có trầm trọng đến thế nào thì cũng chỉ là những lời chửi bới, bươi móc,... Trên mạng mà thôi, còn hằng ngày mình vẫn phải đi làm, vẫn phải kiếm tiền để lo cho cuộc sống của mình thôi. Cái mình cần bây giờ là cứ sống tốt, sống vui, sống thoải mái mà chẳng làm hại ai thôi Nì à. Ai yêu mến mình thì họ hiểu tích cực, còn không yêu thì để họ qua 1 bên thôi, đường mình , mình cứ bước thôi.

Mong Em bình tĩnh và quý trọng sức khoẻ của mình! Anh sẽ luôn bên cạnh Em. Vì sau tất cả những gì em đã trải qua, em xứng đáng được sống hạnh phúc.

Tôi mong muốn chuyện này sẽ kết thúc bình yên! Nếu quan tâm hãy quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hơn là quan tâm đến chuyện riêng tư! Xin cảm ơn".

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]bGCJG9O4Rv[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-lan-tuyet-thuc-ban-trai-khuyen-hay-giu-gin-suc-khoe-a135518.html