Nhà tiên tri mù Vanga tiên đoán về vận mệnh của Tổng thống Putin và nước Nga


Thứ 2, 19/03/2018 | 11:06


Cùng sự kiện

Nhà tiên tri thần bí người Bulgaria Baba Vanga nổi tiếng khắp thế giới vì những tiên đoán chính xác đã từng nói về ông Putin và nước Nga trong thời đại mới.

Nhà tiên tri thần bí người Bulgaria Baba Vanga nổi tiếng khắp thế giới vì những tiên đoán chính xác đã từng nói về ông Putin và nước Nga trong thời đại mới.

Mặc dù bà Vanga đã qua đời từ năm 1996 song những tiên đoán của bà về tình hình thế giới vẫn được tin tưởng vì tính chính xác tương đối cao. Sau chiến thắng áp đảo của ông Putin trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga năm 2018, nhiều người bỗng choáng váng nhớ lại những gì bà Vanga từng nói rằng Vladimir Putin và nước Nga sẽ thống trị thế giới.

Năm 1979, trong cuộc gặp với nhà văn Valentin Sidorov, bà Vanga khẳng định: "Tất cả sẽ tan băng, như thể làn nước đá, chỉ có một người vẫn còn nguyên vẹn - vinh quang của Vladimir Putin, vinh quang của nước Nga. Quá nhiều người bị bắt là nạn nhân. Không ai có thể ngăn cản Nga".

Bà Vanga từng nói về sức mạnh của ông Putin, sức mạnh của nước Nga. Ảnh: Getty

Anh hiện đang lúng túng với Nga sau vụ cựu gián điệp 2 mang Sergei Skripal và con gái ông, Yulia bị đầu độc trên đất Anh. Thủ tướng Theresa May đã ra lệnh trục xuất 23 nhà ngoại giao và đóng băng nhiều tải sản. Phản ứng lại, đại sứ Nga tại Anh Alexander Vladimirovich Yakovenko mô tả hành động của London "hoàn toàn không chấp nhận được" và có tính chất "khiêu khích". Moscow sau đó ra lệnh trục xuất các nhà ngọai giao Anh, đóng cửa Hội đồng Anh ở Nga.

Ngoài ra, đại sứ quán Nga đã nói với Anh rằng họ không nên đe dọa một quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân.

Trước khi qua đời, bà Vanga đã tiên đoán tương lai vinh quang cho nước Nga một lần nữa. Theo quan điểm của nhà tiên tri Bungary, Nga sẽ là siêu cường duy nhất trên thế giới.

Bị mù từ khi còn nhỏ, bà Baba Vanga – tên khai sinh là Vangelia Gushterova - tin rằng mình có khả năng đoán trước được tương lai. Bà đã đưa ra hàng trăm dự đoán trong sự nghiệp 50 năm của mình. Nhà tiên tri Vanga được mệnh danh là "Nostradamus từ  Balkans” đã từng  dự đoán là tàu ngầm Nga Kursk sẽ chìm. Bà tiên đoán rằng châu Âu sẽ ngừng tồn tại vào năm 2016, trùng hợp cùng năm mà Anh tuyên bố rời khỏi Liên minh châu Âu (EU).

Gần 70% lời tiên đoán của bà Vanga được chứng minh là đúng. Ảnh: Mirror

Nhiều dự đoán của bà về các sự kiện thế giới và nhân loại đã trở nên nổi tiếng, bao gồm cả tuyên bố bà tiên đoán sự gia tăng của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xung (IS) và vụ khủng bố 11/9 ở Mỹ.

"Kinh dị, kinh hoàng. Các anh em người Mỹ sẽ rơi vào sau khi bị tấn công bởi những con chim thép. Những con sói sẽ hú vào trong bụi rậm, và máu vô tội sẽ trào lên", bà Vanga từng nói như vậy và vài năm sau, vào ngày 11/9/2001, 2 chiếc máy bay thương mại bị bắt cóc đã đâm vào tháp đôi ở thành phố New York khiến hàng ngàn người thiệt mạng.

Bà Vanga cũng từng dự đoán rằng, Trung Quốc sẽ dần lớn mạnh cả về kinh tế lẫn quân sự, trở thành một cường quốc “đáng gờm” trên thế giới. Với sự tăng trưởng hiện nay, rõ ràng vị thế của Trung Quốc trên trường quốc tế đã chứng minh lời tiên đoán của nữ tiên tri.

Các chuyên gia đã tính rằng 68% lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Birmingham Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-tien-tri-mu-vanga-tien-doan-ve-van-menh-cua-tong-thong-putin-va-nuoc-nga-a223051.html