Nhân viên sứ quán Triều Tiên quát phóng viên sau khi gương xe vỡ


Chủ nhật, 26/02/2017 | 23:25


Nhân viên sứ quán Triều Tiên đã quát mắng các phóng viên vây quanh chiếc xe của mình, hỏi ai đã làm vỡ gương và sau đó rời đi ngay sau khi điều chỉnh chiếc gương.

Nhân viên sứ quán Triều Tiên đã quát mắng các phóng viên vây quanh chiếc xe của mình, hỏi ai đã làm vỡ gương và sau đó rời đi ngay sau khi điều chỉnh chiếc gương.

Tri thức trực tuyến  đưa tin, cuộc tranh cãi trên diễn ra ở đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia ngày 26/2 khi chiếc xe của sứ quán đâm vào thiết bị của một quay phim.

Sau va chạm, tài xế của sứ quán liền ra khỏi xe và quát nạt giới báo chí.

Dân trí đưa tin thêm, vụ việc xảy ra khi một chiếc xe hơi Mercedes-Benz của nhân viên Đại sứ quán Triều Tiên đi lùi và va vào thiết bị của một trong số 20 phóng viên bên ngoài cổng đại sứ quán. Vụ việc khiến chiếc gương bên phải của xe hơi bị vỡ, nhưng phóng viên quay phim không bị thương.

Nhân viên Đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia kiểm tra chiếc gương chiếu hậu bị vỡ. Ảnh Dân trí.

Nhân viên Đại sứ quán Triều Tiên khi đó đã bước khỏi xe và mắng nhóm phóng viên và hỏi ai đã làm vỡ chiếc gương. Nhân viên này sau đó đã rời đi và không trả lời các câu hỏi của nhóm phóng viên.

Chiếc xe hơi được nhìn thấy trở lại đại sứ quán khoảng 1 tiếng đồng hồ sau đó, và chiếc gương chiếu hậu dường như đã được sửa chữa.

Đại sứ quán Triều Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông kể từ khi tin tức về vụ sát hại người bị nghi là Kim Jong-nam nổ ra.

Người đàn ông Triều Tiên mang hộ chiếu ngoại giao với tên Kim Chol chết hôm 13/2 sau khi bị hai phụ nữ tấn công tại sân bay Kuala Lumpur.

Giới chức Hàn Quốc và phó thủ tướng Malaysia nói rằng nạn nhân thực chất là Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Tuy nhiên, Triều Tiên cho tới nay chỉ xác nhận nạn nhân là Kim Chol như thông tin trên hộ chiếu ngoại giao.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-su-quan-trieu-tien-quat-phong-vien-sau-khi-guong-xe-vo-a182264.html