Những biểu cảm gây sốt mạng xã hội của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama


Chủ nhật, 22/01/2017 | 00:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Những biểu cảm khuôn mặt của bà Michelle Obama trong ngày nhậm chức của Tổng thống Donald Trump đã tạo ra làn sóng hưởng ứng trên mạng xã hội.

(ĐSPL) - Những biểu cảm khuôn mặt của bà Michelle Obama trong ngày nhậm chức của Tổng thống Donald Trump đã tạo ra làn sóng hưởng ứng trên mạng xã hội.

[mecloud]AXpdJl5MLb[/mecloud]

Hôm 20/1, theo Tri Thức Trẻ, Tổng thống Obama cùng Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã chính thức chào đón người kế nhiệm tại Nhà Trắng. Khi đặt chân tới bậc thềm của ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ, bà Melania Trump đã dành tặng một hộp quà màu xanh cho bà Michelle.

Biểu cảm khuôn mặt gây sốt của bà Obama.

Hành động trao quà được mô tả là "đầy ngượng ngùng" này của bà Melania dường như đã khiến bà Michelle bối rối. Bà dường như nở một nụ cười gượng, sau đó là ánh mắt đầy biểu cảm khi bà quay về phía sau, như muốn tìm ai đó để cầm hộ món quà.

Ông Obama cuối cùng cũng đưa tay đỡ món quà cho vợ và trao nó cho một trợ lý, trước khi hai gia đình chụp ảnh chung, Vnexpress đưa tin.

Một người dùng Twitter khẳng định biểu cảm trên mặt bà Obama sau khi nhận món quà phản ánh suy nghĩ của hầu hết người Mỹ về Tổng thống Donald Trump.

Nhiều người nhận xét có lẽ bà Michelle Obama, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cảm thấy khá ngượng ngùng và có chút gượng gạo khi đón nhận món quà gặp mặt từ Melania Trump, phu nhân Tổng thống Donald Trump.

Trong khi đó, một người dùng Twitter lại hài hước nhận xét rằng biểu cảm trên mặt bà Obama sau khi nhận món quà phản ánh suy nghĩ của hầu hết người Mỹ về Tổng thống Donald Trump.

Không chỉ có thời điểm nhận quà từ bà Melania, bà Michelle Obama còn gây chú ý khi xuất hiện tại đồi Capitol với biểu cảm có vẻ không được vui vẻ và thoải mái lắm.



Ảnh: Twitter.

Trong bài phát biểu nhậm chức của ông Trump, máy quay tiếp tục ghi được hình ảnh bà Obama nhăn nhó, thậm chí lườm về một phía với vẻ khó chịu. "Cú lườm của Michelle Obama chính là điều chiến thắng thực sự trong lễ nhậm chức này", một người dùng Twitter khẳng định.

Khi bài phát biểu kết thúc, gia đình Obama vẫn bắt tay với Tổng thống Trump và các thành viên khác, bất chấp khuôn mặt thể hiện sự khó chịu của bà Michelle Obama trước đó.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bieu-cam-gay-sot-mang-xa-hoi-cua-cuu-de-nhat-phu-nhan-michelle-obama-a179047.html