Nổ lớn gần Quảng trường Thời đại ở New York, nhiều người bị thương


Thứ 2, 11/12/2017 | 14:19


Cùng sự kiện

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại ga tàu điện ngầm ở trung tâm Manhattan, New York (Mỹ) khiến nhiều người bị thương.

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại ga tàu điện ngầm ở trung tâm Manhattan, New York (Mỹ) khiến nhiều người bị thương.

Theo Telegraph, vụ nổ xảy ra ở ga tàu điện ngầm gần Quảng trường Thời đại lúc 7h25 sáng 11/12 theo giờ địa phương. Giới chức địa phương đã lập tức tiến hành sơ tán ở khu vực xung quanh.

Cảnh sát New York tại hiện trường. Ảnh: NY Post.

ABC News dẫn thông tin từ cảnh sát New York cho biết, vụ nổ khiến một số người bị thương. Cảnh sát cho biết, kẻ mang bom tự sát đã kích hoạt thiết bị nổ tại trạm. Tên này mang theo bom ống và pin kích hoạt ở các đường tàu N, Q và R.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm được cho có liên quan tới vụ nổ. Người này mặc trang phục với thiết bị có dây điện trên người.

Người phát ngôn Nhà Trắng Sarah Huckabee thông báo Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được thông tin về vụ việc.

Trạm xe buýt gần Quảng trường Thời đại (Time Square) là một trong những khu vực giao thông nhộn nhịp nhất tại thành phố New York.

Các quan ngại ban đầu cho rằng đây có thể là một vụ đánh bom tự sát. Trước đó các chuyên gia cũng đã cảnh báo nguy cơ xảy ra tấn công khủng bố tại Mỹ dịp trước lễ Giáng sinh, đặc biệt là tại những địa điểm tụ tập đông người dân và du khách.

Vũ Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-gan-quang-truong-thoi-dai-o-new-york-nhieu-nguoi-bi-thuong-a212580.html