Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 34: Mẹ Shiv “đe dọa” Anandi nếu nói đúng sự thật ở tòa


Thứ 2, 07/03/2016 | 23:51


(ĐSPL) – Vì muốn thắng kiện, mẹ Shiv đã đến gặp Anandi và đe dọa cô nếu như cô nói những điều bất lợi với gia đình bà.

(ĐSPL) – Vì muốn thắng kiện, mẹ Shiv đã đến gặp Anandi và đe dọa cô nếu như cô nói những điều bất lợi với gia đình bà. Việc Anandi nói tại tòa sẽ là việc quyết định cô có được chấp nhận trong gia đình bà không.

Tiếp nối những diễn biến tại tòa trong Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 33, sau khi nghỉ giải lao xong, mọi người tiếp tục quay trở lại tòa. Shiv là người tiếp theo được gọi lên. Shiv đã kể lại về quá trình mình gặp Jagdish khi anh ta đang trong tình trạng say xỉn.


Tuy nhiên, những lời nói của Shiv cũng không đủ sức nặng để có thể kết tội được Jagdish bởi luật sư của Jagdish đã nhanh chóng phản biện khi đề cập đến lý do vì Shiv đồng ý để em gái kết hôn với Jagdish và những thay đổi của Jagdish trong thời gian qua, giúp đỡ mọi người.


Sau khi Shiv rời đi, người kế đến là Ganga. Cô đã nhận lỗi về mình. Cô cho biết cô không hề thể hiện tình cảm của mình bởi vậy mà Jagdish không biết cô yêu anh. Bên cạnh đó, Ganga cũng kể lại việc Jagdish đến Mangalore để cứu cô thoát khỏi cáo buộc ăn trộm thuốc tại bệnh viện.

Quá trình gặp gỡ, những lần giải cứu của Jagdish và Ganga được luật sư tìm ra trong quá trình hỏi Ganga cũng đã một phần chứng mình tình yêu của cả 2 khi được thần linh sắp đặt.


Ngoài ra, lời khai của bà Kalyani khi cho rằng Sanchi đã cố gắng thay đổi đề phù hợp với gia đình bà cũng là những lời nói gây bất lợi cho Sanchi trong vụ kiện này.

Nhận thấy những bất lợi của mình, khó có thể thắng kiện, Ira đã đến “đe dọa” Anandi. Mặc dù nói nhẹ nhàng với cô nhưng những lời nói của bà đều ẩn chứa một hàm ý lớn.



Ira cho biết việc Anandi nói tại tòa vào ngày mai sẽ quyết định cô có được chấp nhận trong gia đình bà không. Bởi vậy là một thành viên trong gia đình cô cần phải có trách nhiệm với Sanchi và chung mục đích với gia đình bà trong vụ kiện này.

Những lời nói của mẹ chồng khiến Anandi thực sự sốc. Cô chỉ biết nhìn thần linh và hỏi người sao lại đặt cô vào tình huống trớ trêu. Cô phải tôn trọng sự thực hay nói dối để giúp gia đình chồng.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]GXutpIsEKJ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-8-tap-34-me-shiv-de-doa-anandi-neu-noi-dung-su-that-o-toa-a121818.html