Nông dân Thái Lan choáng váng khi thấy một chiếc Boeing 747 nằm giữa đồng


Thứ 4, 11/07/2018 | 08:22


Cùng sự kiện

Những người dân địa phương ở Chai Nat, miền Bắc Thái Lan đã bị bất ngờ và bối rối khi nhìn thấy chiếc Boeing 747 khổng lồ đột nhiên xuất hiện trong một cánh đồng gần nhà.

Những người dân địa phương ở Chai Nat, miền Bắc Thái Lan đã bị bất ngờ và bối rối khi nhìn thấy chiếc Boeing 747 khổng lồ đột nhiên xuất hiện trong một cánh đồng gần nhà.

Chiếc máy bay xuất hiện sừng sững trên cánh đồng. Ảnh: Getty

“Nữ hoàng của bầu trời” dường như đã hạ cánh bí ẩn xuống vùng đồng cỏ xa xôi ở Chai Nat vào đầu tháng 7/2018. Dân làng sau đó đã đổ xô ra xem và nhìn thấy thương hiệu Thai Airways màu tím và vàng trên động cơ GEnx của chiếc máy bay. Trong khi đó, tất cả các cửa ra vào máy bay đều đóng kín khiến mọi người không thể trèo vào bên trong và xem xét thêm.

Ông Prae Anan, 40 tuổi cho biết: ''Lúc đầu, tôi nghĩ rằng có thể chiếc máy bay đã bị cạn kiệt nhiên liệu và buộc phải dừng lại trên cánh đồng. Tôi chưa bao giờ lên máy bay nên khi trông thấy đã rất bất ngờ. Tôi không thể nào tin được”.

Sau khi người dân đổ xô đến địa điểm máy bay xuất hiện, chủ khu đất là ông Somchai Phukieow đã tiết lộ rằng ông mua chiếc máy bay ngừng hoạt động tại một cuộc đấu giá địa phương. Vì đã hỏng nên chiếc máy bay này được vận chuyển bằng xe tải, rồi tiếp tục được nâng lên bằng một cần trục và hạ xuống phía trên các khối bê tông để tránh bị chìm xuống mặt đất ẩm ướt.

Ông chủ mới của Boeing 747 nói: ''Tôi đã mua chiếc máy bay tại một cuộc đấu giá trong thành phố. Động cơ và tất cả các bộ phận máy đã được lấy ra rồi. Tôi muốn tạo một điểm thu hút nhỏ ở đây, với đường đua xe và sân bóng đá, vì vậy mọi người có thể tham quan phía bên trong máy bay hoặc xem các môn thể thao từ đó".

Mặc dù vậy, cho đến hiện nay, ông Somchai chỉ cho phép du khách chụp ảnh chiếc máy bay từ phía xa nhưng ngăn không cho ai leo vào bên trong.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-dan-thai-lan-choang-vang-khi-thay-mot-chiec-boeing-747-nam-giua-dong-a236050.html