Nữ công tố viên Crimea sẽ giám sát thu nhập của các nghị sĩ Nga


Chủ nhật, 02/10/2016 | 04:29


Trong cuộc bầu cử Duma Quốc gia Nga vừa qua, nữ công tố viên của Crimea Natalia Poklonskaya trúng cử, có tên trong DS nghị sĩ do đảng cầm quyền Nga giới thiệu.

Trong cuộc bầu cử Duma Quốc gia Nga vừa qua, nữ công tố viên xinh đẹp của Crimea Natalia Poklonskaya trúng cử, có tên trong danh sách nghị sĩ do đảng cầm quyền Nga giới thiệu.


Sắp tới đây, nơi làm việc của cô sẽ không phải là Crimea nữa mà là Mátxcơva. Khi được hỏi nguyện vọng về công việc của cô trong thời gian tới, Poklonskaya nói cô sẵn sàng làm bất kỳ công việc gì tại Duma Quốc gia Nga. 

Nhưng Poklonskaya rất muốn có cơ hội áp dụng những kinh nghiệm và hiểu biết mà cô có được qua những năm hoạt động trong hệ thống bảo vệ pháp luật. 

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Ban lãnh đạo đảng Nước Nga Thống nhất, Poklonskaya sẽ giữ trọng trách chủ tịch ủy ban kiểm tra tính xác thực của những bản khai thu nhập của các nghị sĩ Nga.

Nguồn: Tiền Phong

Xem thêm video:

[mecloud]YnkTPueJQS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cong-to-vien-crimea-se-giam-sat-thu-nhap-cua-cac-nghi-si-nga-a164079.html