Nữ giáo viên 26 tuổi quyến rũ nam sinh lớp 9 bằng những món quà đắt tiền, rủ cùng bỏ trốn


Thứ 5, 21/03/2019 | 03:05


Cùng sự kiện

Một thiếu niên 16 tuổi ở Philippines đã bỏ lỡ một năm học sau khi trốn đi cùng giáo viên 26 tuổi, Next Shark đưa tin hôm 19/3.

Một thiếu niên 16 tuổi ở Philippines đã bỏ lỡ một năm học sau khi trốn đi cùng giáo viên 26 tuổi, Next Sharkđưa tin hôm 19/3.

Angelika Uy - giáo viên 26 tuổi ở thành phố Parañaque, Philippines. Ảnh: Facebook.

Nam có biệt danh "Noel", sống tại thành phố Trece Martires, tỉnh Cavite, Philippines, lần đầu biết đến cô Angelika Uy sau khi hai người kết bạn trên Facebook.

Trả lời phỏng vấn trên kênh News 5 của đài truyền hình địa phương, bố mẹ Noel cho biết Uy đã nói dối rằng mình 15 tuổi khi lần đầu họ gặp cô, nhưng thực chất lại là một giáo viên 26 tuổi tại Baclaran, thuộc thành phố Parañaque. 

Theo mẹ của Noel, trước khi cùng nhau chạy trốn, Uy đã tặng con trai bà rất nhiều món quà đắt tiền, gồm quần áo, giày dép, thậm chí máy tính xách tay. Uy nhận được hỗ trợ tiền từ người bố Trung Quốc và cũng sở hữu một căn nhà ở tỉnh Bulacan gần đó.

Nam sinh 16 tuổi sau đó chuyển đến sống trong nhà của Uy nhưng hầu hết thời gian chỉ ở một mình vì Uy về nhà hai lần một tuần do tính chất công việc.

Noel đã từng nhiều lần đe dọa bố mẹ sẽ bỏ nhà đi vĩnh viễn nếu họ báo cáo vụ việc với các cơ quan chức năng. Điều này khiến bố mẹ nam sinh vô cùng lo lắng và đã phải nhờ cậy tới một chương trình truyền hình để tiếp cận cậu con trai và cô giáo Uy.

Bố mẹ của Noel cầu xin con trai trở về trên đài truyền hình. Ảnh: News 5.

"Chúng tôi chỉ muốn con mình trở về.", mẹ của Noel ngậm ngùi chia sẻ trên sóng truyền hình. "Nó cần phải hoàn thành việc học. Nó đã để lỡ mất 1 năm trên trường rồi. Cô Angelika Uy, mong cô hãy buông tha cho con tôi, trước khi tương lai nó bị hủy hoại vĩnh viễn".

Bố mẹ của Noel đã tìm đến người mẹ Philippines của Uy nhờ trợ giúp nhưng bị đuổi đi.

Hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra cô Angelika Uy. Nữ giáo viên được khuyên nhủ hãy để "bạn trai" về nhà, trước khi vướng phải vòng lao lý nếu bị phát hiện ở một mình với cậu bé 16 tuổi.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-26-tuoi-quyen-ru-nam-sinh-lop-9-bang-nhung-mon-qua-dat-tien-ru-cung-bo-tron-a267485.html